ตามหัวโพสเลยครับ ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้มังงะแนวเลิฟคอมตัวละครที่วินไม่จำเป็นต้องบทเด่นเท่านางเอกสัมปทานแค่มีบทที่ทำให้พระเอกได้เปลี่ยนแปลงตัวเองก็โอกาสวินสูงมากยกตัวอย่าง อุรุกะที่ตอนนี้โอกาสเข้าวินผมให้ไปเลย 90% ซึ่งถ้าดูจากตอน147 คือวินแน่ๆ
.
ต่อๆวิเคราะห์ว่าทำไมตัวละครหญิงที่ตลอดทั้งเรื่องไม่ได้มีบทเด่นมากมายแต่กลับกำลังจะวินหรือวินไปแล้ว(โยตสึบะ) พอมาลองคิดดูดีๆบรรดาตัวละครต่างๆที่ไม่ได้วินเพราะเป็นตัวละครที่พระเอกทำให้ตัวละครหญิงเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงพระเอก กลับกันตัวละครที่วิน(นางเอก)เป็นเหมือนตัวละครที่ทำให้พระเอกเปลี่ยนแปลงตัวเอง ยกตัวอย่างฟูทาโร่ที่เจอโยตสึบะแล้วทำให้ตัวเองดีขึ้น กรณีของอุรุกะผมคิดว่าอุรุกะเป็นคนที่ทำให้นาริยูกิยิ้มได้ทั้งที่พึ่งเสียพ่อไป
.
พูดถึงข้อดีข้อเสียในพล็อตแนวที่ไม่ได้ล็อคนางเอก
ข้อดี
-อ่านแล้วหักมุมดีไม่ซ้ำซาก
-บางท่านที่ชอบบทนางรองได้มีความหวังในการอวย
ข้อเสีย
-โดนผู้อ่านด่า บางคนถึงกับเผาหนังสือแล้วสาปแช่งอจ.ผู้แต่ง
-อาจจะกระแสตกเพราะบทนางเอกที่ควรจะวินแต่กลับพ่ายให้กับนางรอง
คิดเห็นยังไงกันมั่งครับ แสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพนะครับ
พูดถึงนางเอกมังงะเลิฟคอม(สงครามกองอวย)
.
ต่อๆวิเคราะห์ว่าทำไมตัวละครหญิงที่ตลอดทั้งเรื่องไม่ได้มีบทเด่นมากมายแต่กลับกำลังจะวินหรือวินไปแล้ว(โยตสึบะ) พอมาลองคิดดูดีๆบรรดาตัวละครต่างๆที่ไม่ได้วินเพราะเป็นตัวละครที่พระเอกทำให้ตัวละครหญิงเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงพระเอก กลับกันตัวละครที่วิน(นางเอก)เป็นเหมือนตัวละครที่ทำให้พระเอกเปลี่ยนแปลงตัวเอง ยกตัวอย่างฟูทาโร่ที่เจอโยตสึบะแล้วทำให้ตัวเองดีขึ้น กรณีของอุรุกะผมคิดว่าอุรุกะเป็นคนที่ทำให้นาริยูกิยิ้มได้ทั้งที่พึ่งเสียพ่อไป
.
พูดถึงข้อดีข้อเสียในพล็อตแนวที่ไม่ได้ล็อคนางเอก
ข้อดี
-อ่านแล้วหักมุมดีไม่ซ้ำซาก
-บางท่านที่ชอบบทนางรองได้มีความหวังในการอวย
ข้อเสีย
-โดนผู้อ่านด่า บางคนถึงกับเผาหนังสือแล้วสาปแช่งอจ.ผู้แต่ง
-อาจจะกระแสตกเพราะบทนางเอกที่ควรจะวินแต่กลับพ่ายให้กับนางรอง
คิดเห็นยังไงกันมั่งครับ แสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพนะครับ