พอกันทีกับ DTAC สัญญาณว่าแย่ แต่บริการแย่กว่าสัญญาณ

กระทู้คำถาม
ผมเคยจะย้ายค่ายมาหลายรอบ แต่ DTAC ได้ติดต่อมาขอโอกาสแก้ไขและดูแลให้ดีกว่าเดิม พร้อมเสนอโปรดี ๆ พร้อมชดเชยค่าบริการให้ ผมก็เชื่อและตอบรับ เพราะได้โปรราคาดีและหวังว่าสัญญาณจะดีขึ้นในอนาคต

จนมาในช่วงนี้ โปรที่ทางดีแทคเสนอให้มันหมด ไม่มีชดเชย
ผมต้องจ่ายราคาเต็ม แลกกับสัญญาณที่คุณภาพต่ำ ในการประมูลออนไลน์นี่ลืมไปได้เลย ช้าเต่ายิ้มมาก ส่งไลน์ไม่ผ่าน โทรคุยธุระสำคัญก็หลุดแม่มดื้อ ๆ

แต่ประเด็นที่ไม่ไหวรอบนี้คือการบริการของคอลเซนเตอร์
ในช่วง 30 วัน ผมโทรติดต่อ 1678 หลายรอบ ทุกครั้งที่คุยคือ ต้องเล่าปัญหาใหม่หมด ทางดีแทคไม่มีการทำ CRM หรือยังไงไม่ทราบได้ และทุกครั้งก็จะได้คำตอบเดิม ๆ คือ ขออภัยในปัญหาที่เกิดและขอส่งเรื่องตรวจสอบ
โทรกี่ครั้งก็ขอส่งเรื่องตรวจสอบ... คุยจนประสาทแดรก
แถมโชคดี เจอพนักงานกวน ยียวนยั่วโมโหอีก ร้องเรียนไปก็เรื่องเงียบ ชดเชยก็ไม่มี โปรดีก็ไม่มี ขอโทษอย่างเดียวทั้งที่ตรวจสอบแล้ว เจอปัญหาจริง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


นั่นล่ะครับ.. เหลืออด คงได้แยกทางกับดีแทคเสียที หลังพลาดหลงเชื่อลมปาก และเจอบริการกาก ๆ แบบนี้

และที่สำคัญได้เห็นข่าวการประมูล 5G DTAC ง่อยมากก
ถ้าเทียบกับ TRUE กับ AIS แล้วนี่ชัดเลย อนาคตชัดกว่ามาก

ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายค่ายไหนดี ๆ บ้าง ไม่เอาละ
เดี๋ยวจะพาน้อง ๆ ที่ออฟฟิศย้ายให้หมด ตอนแรกเชียร์ไว้เยอะ 😅 ต้องรับผิดชอบน้อง ๆ ด้วย บางคนจ่ายพันกว่าบาท เนทกากเหมือนสามจีก็มี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่