วันนี้ DTAC โทรมาถามเหตุผลเรื่องการย้ายค่าย แต่....!!!!

วันนี้ dtac โทรมา เนื่องจากได้ย้ายค่ายไป AIS ทางดีแทคโทรมาถามเหตุผล เราก็ให้ไปตามความจริง สัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหา อธิบายอย่างละเอียดเพื่อให้เกิดการแก้ปัญหา แม้กระทั่งเขียนในพันทิพก็เคยมาแล้ว แต่ไม่มีปัญหาใดๆถูกแก้ จึงต้องแก้ปัญหาด้วยการย้ายเครือข่าย

พูดจนจบ ดีแทคเสนอว่าจะจ่ายค่าชดเชยสัญญาณให้เป็นเงิน 900 บาท
(โอเคนะ รู้สึกได้รับการชดเชย)

ต่อมาดีแทคเสนอว่า จะลดโปรโมชั่นให้จาก 1399 เหลือ 600 กว่าบาท โทร 1200 นาที ใช้เน็ท 4 กิ๊ก เลยโมโห

เราจ่ายค่าโทรศัพท์ ตกเดือนละ 2 พัน มาตลอดระยะเวลา ที่เกิดการเปลี่ยนถ่าย ไป Trinet จนกระทั่งตอนนี้ก็ไม่เกิดการแก้ไข รอด้วยความชื่นชอบและไว้ใจในตัวแบรนด์ แทนที่จะปรับปรุง กลับยื่นข้อเสนอเรื่องเงิน

คือไม่ได้ไม่มีปัญญาจ่ายนะ แต่ทนไม่ไหวกับสัญญาณ เข้าใจความหมายของปัญหารึป่าว โปรดแก้ปัญหาให้ถูกด้วย!!

ที่บ้านใช้เครือข่ายนี้มา 20 กว่าปี เข้าใจ Loyalty ของการตลาดไหม? ทำแบบนี้มีแต่จะเสียกับเสีย แค่สัญญาณก็ห่วยมากพออยู่แล้ว อย่าเอาบริการที่เคยคิดว่าดีมาทำให้แย่เลย การง้อลูกค่าสามารถทำได้หลายวิธี แต่กลับยื่นข้อเสนอเรื่องเงินแทนที่จะบอกวิธีการแก้ไขปัญหาของบริษัท

บอกตามตรงว่าให้ความ "จงรักภักดี" ในทางการตลาดกับเครือข่ายนี้มาก แต่กลับทำแบบนี้เสียความรู้สึกนะครับ!!!

และโปรดเข้าใจกับการตั้งกระทู้นี้ด้วยนะครับ
1. แก้ไขปัญหาสัญญาณทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
2. เปลี่ยนคนโทรด้วยนะครับ อธิบายเรื่อง Royalty ยังไม่เข้าใจ แล้วจะดึงลูกค้ากลับมาได้ยังไง?
3. พนักงานโทรมายังไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ พออธิบายกลับขอวางสาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่