หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ
กระทู้คำถาม
AIS
09891xxxxx ไม่ได้เติมเงิน ตามกำหนด ไม่ทราบว่าถ้าเติมแล้วแพคเกจจะต่ออัตโนมัติไหมครับ ทำยังไงบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากไม่ได้เติมเงิน(ซิมเติมเงิน ของ AIS) ตามวันที่กำหนด แล้วมาเติมวันถัดไปจะต้องสมัครใหม่ไหม
วันนี้ แพคเกจแจ้งว่าจะตัดโปรหลักของซิมภายในเที่ยงคืนค่ะ ... ถ้าเรามาเติมในวันถัดไปแทน ระบบจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องทำการกดหมายเลขสมัครใหม่ #ais ซิมเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8833201
ทำไมaisถึงซื้อแพ็คเกตให้เองหักเงินเงินโดยไม่แจ้งอีก
ไม่กี่วันก่อนกำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติพอไปแล้วมันก็หักค่ายืมก็ไม่รู้ว่าไปยืมตอนไหนก็เลยเติมไปอีกให้มันครบสรุปมันไม่ต่อให้จะบอกว่าหมดระยะเวลาต่อสัญญาก็ไม่ได้เพราะวันก่อนมันยังเเจ้งเตือน
สมาชิกหมายเลข 8829174
สอบถาม Ais ค่ะ ถ้ามีแพคเกจอินเทอร์เน็ตแต่ไม่ได้ชำระเงินเพื่อใช้แพคเกจต่อ แพคเกจจะโดนยกเลิกอัตโนมัติมั้ยคะ
ถ้าเราสมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือนเอาไว้ แต่พอครบกำหนดวันที่ต้องชำระเงินเพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อ เราไม่ได้เติมเงินเพื่อชำระค่าเน็ต แพคเกจจะโดนยกเลิกอัตโนมัติมั้ยคะ แล้วมีระยะเวลากี่วันถึงจะโดนยกเ
สมาชิกหมายเลข 6229259
Truemove-H แบบเติมเงิน: ถามเรื่องแพคเกจเสริมต่ออายุอัตโนมัติหน่อยครับ
กรณีเงินไม่พอ เมื่อถึงกำหนดต่ออายุ แพคเกจเสริมนั้นจะถูกยกเลิกไปเลยหรือเปล่าครับ และถ้าผมเติมเงินให้พอ ระบบจะตัดเงินต่ออายุอัตโนมัติ หรือว่าผมต้องทำการสมัครแพคเกจเสริมนั้นใหม่อีกครั้งครับ กำลังคิดจะสม
Lion_Stones
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
โปรเน็ต250/เดือน ais โปรนี้ยังมีอยู่ไหม
แพ็กแนะนำ! 1. เน็ต 5G 10GB + 70GB 15Mbps + 384Kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย WiFi ไม่จำกัด 250บ.(ต่ออายุอัตโนมัติทุก 30วัน นาน 6เดือน) สมัครกด *788*5529# สมัครภายในวันนี้เท่านั้น ! แพ็กเกจนี้ยังมีอยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8835563
ทำไม ais ไม่หักเงินค่าแพคเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ปกติใช้รายเดือน เติมเงินเข้าจะหัก อันนี้ไม่หักเลย ถ้าหมดอายุน่าจะแจ้งกันก่อน
สมาชิกหมายเลข 4841784
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacเติมเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง เมื่อสักครู่ได้เติมเงินเข้ามา50บาทเพื่อเติมวันที่ใกล้จะหมด แต่ระบบตัดเงินไปอัตโนมัติ จำนวน34.24 บาท เพราะต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต โทรหาcall
คุณแมวกำลังยึดครองบ้าน
ต้องการย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS Fibre และมองหาผู้ให้บริการอื่น
- มีคำถามดังนี้ครับ 1. การย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของเอไอเอสไฟเบอร์นั้นมีการเริ่มต้นสัญญาใหม่หรือไม่ หลังจากทำเรื่องย้าย 2. สามารถย้ายและเปลี่ยนแพ็คเกจบริการได้ไหม เนื่องจากแพ็คเกจเดิมนั้นได้หมดสั
สมาชิกหมายเลข 793828
Dtac หักเงิน หมดบัญชี
ทำไมดีแทคหักเงินเรายังไม่ได้ใช้เลย😭😭 เราเติมเงินไปเดือนที่แล้ว 260 บาท เพื่อจ่ายค่าแพกเกจของเดือน4 120บาท และเผื่อเงินให้ต่ออัตโนมัตเดือน5 120บาท เหลือในบัญชี120กว่าบาท แต่วันนีมาเห็นว่าแอปดีแทคหักเ
สมาชิกหมายเลข 8833183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ