3BB CC ครับ
ผมมีปัญหาในการใช้งานและประสานงานกับ 3BB CC ทางโทรศัพท์มาก ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาผม SWOP จาก 400/400 เป็น 700/100 แต่เมื่อ Test ดูแล้ว Speed มาไม่เต็มได้สูงสุดไม่เกิน 400 เท่านั้น Router ปัจจุบันที่ได้มาเป็น AN5506-04DG เข้าใจว่ารองรับได้แค่ 2.4 GHz แต่ปัญหาคือ ทั้ง CC และช่างแจ้งว่า Test ได้แค่ 400 เพราะ(ตัวคอมพิวเตอร์)ผมเก่า ???? ดินฟ้าอากาศ สาย CAT6 หรือแม้กระทั่งให้ Speedtest จาก App ookla แทนการ Test บนเว็บ
คำถามคือ
Router AN5506-04DG ที่ให้มามันรองรับได้แค่ 2.4 GHz ซึ่งแน่นอนว่าไม่รองรับ 5 GHz แบบนี้จะให้สลับ Speed มากกว่า 400 ทำไม ในเมื่อไม่เปลี่ยน Router เพื่อ Support ลูกค้าเก่า ในขณะที่ลูกค้าใหม่ข้าง ๆ บ้านกันได้ Rounter รองรับ 5 GHz เลยตั้งแต่แรก ตลอดจนทราบว่าลูกค้าเก่าบางรายต้องโวยถึงจะเปลี่ยนให้เช่นนั้นหรือไม่ครับ
ดังนั้น ขอความกรุณาท่านช่วยแก้ปัญหาให้ผมดังนี้ครับ
1. อยากขอให้ท่านทบทวน Customer Loyalty ให้ด้วยครับ
2. ผมต้องการได้รับ Supply เท่ากับที่จ่ายเงินไปในแต่ละเดือนครับ และหากไม่สามารถแก้ไขให้ได้ด้วยเงื่อนไขใด ๆ
3. ขอความกรุณาช่วยยกเลิกใช้งาน โดยมีผลในวันตัดรอบบิลเดือนนี้ ซึ่งกรุณาแจ้งกลับผมถึงวันที่มีผลด้วยครับ
อนึ่ง หากผมจะเปลี่ยน Promotion เป็น Ultimate GIGA Fiber แล้วจะยังต้องใช้ Router ตัวเดิมที่รองรับแค่ 2.4 GHz หรือไม่ หรือในทางการตลาดแล้วจะเปลี่ยนเป็นตัวรองรับ 5 GHz ให้เลย โดยลืม Promotion 400/400 Swop 700/10 ปัจจุบันไป
สุดท้ายนี้ผมเชื่อและเชียร์ว่า ท่านสามารถพัฒนาการบริการของท่านให้กลับไปอยู่ตรงจุดเดิม จุดที่อยู่สูงกว่าใคร ๆ เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้ไม่ยาก เอาใจช่วยมาก ๆ ครับ ไม่อยากลุ้นทุกเดือนแบบนี้เลย
3BB My SWOP จาก 400/400 เป็น 700/100 แต่ Router ปล่อยไม่เต็ม Speed
ผมมีปัญหาในการใช้งานและประสานงานกับ 3BB CC ทางโทรศัพท์มาก ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาผม SWOP จาก 400/400 เป็น 700/100 แต่เมื่อ Test ดูแล้ว Speed มาไม่เต็มได้สูงสุดไม่เกิน 400 เท่านั้น Router ปัจจุบันที่ได้มาเป็น AN5506-04DG เข้าใจว่ารองรับได้แค่ 2.4 GHz แต่ปัญหาคือ ทั้ง CC และช่างแจ้งว่า Test ได้แค่ 400 เพราะ(ตัวคอมพิวเตอร์)ผมเก่า ???? ดินฟ้าอากาศ สาย CAT6 หรือแม้กระทั่งให้ Speedtest จาก App ookla แทนการ Test บนเว็บ
คำถามคือ
Router AN5506-04DG ที่ให้มามันรองรับได้แค่ 2.4 GHz ซึ่งแน่นอนว่าไม่รองรับ 5 GHz แบบนี้จะให้สลับ Speed มากกว่า 400 ทำไม ในเมื่อไม่เปลี่ยน Router เพื่อ Support ลูกค้าเก่า ในขณะที่ลูกค้าใหม่ข้าง ๆ บ้านกันได้ Rounter รองรับ 5 GHz เลยตั้งแต่แรก ตลอดจนทราบว่าลูกค้าเก่าบางรายต้องโวยถึงจะเปลี่ยนให้เช่นนั้นหรือไม่ครับ
ดังนั้น ขอความกรุณาท่านช่วยแก้ปัญหาให้ผมดังนี้ครับ
1. อยากขอให้ท่านทบทวน Customer Loyalty ให้ด้วยครับ
2. ผมต้องการได้รับ Supply เท่ากับที่จ่ายเงินไปในแต่ละเดือนครับ และหากไม่สามารถแก้ไขให้ได้ด้วยเงื่อนไขใด ๆ
3. ขอความกรุณาช่วยยกเลิกใช้งาน โดยมีผลในวันตัดรอบบิลเดือนนี้ ซึ่งกรุณาแจ้งกลับผมถึงวันที่มีผลด้วยครับ
อนึ่ง หากผมจะเปลี่ยน Promotion เป็น Ultimate GIGA Fiber แล้วจะยังต้องใช้ Router ตัวเดิมที่รองรับแค่ 2.4 GHz หรือไม่ หรือในทางการตลาดแล้วจะเปลี่ยนเป็นตัวรองรับ 5 GHz ให้เลย โดยลืม Promotion 400/400 Swop 700/10 ปัจจุบันไป
สุดท้ายนี้ผมเชื่อและเชียร์ว่า ท่านสามารถพัฒนาการบริการของท่านให้กลับไปอยู่ตรงจุดเดิม จุดที่อยู่สูงกว่าใคร ๆ เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้ไม่ยาก เอาใจช่วยมาก ๆ ครับ ไม่อยากลุ้นทุกเดือนแบบนี้เลย