พอดีมีคนเชิญเข้าไปอยู่กลุ่มของพนักงานส่งอาหารที่จะแบ่งตามบริษัทของตัวเองเช่น เก็ท แกร๊บ แพนด้า ไลน์แมน เลยเห็นการโพสของสมาชิกที่น่าจะเป็นพนักงานส่งอาหารถ่ายรูปหน้าร้านอาหารที่เป็นพาทเนอร์กับบริษัทของตัวเองที่วิ่งงานอยู่แล้วประจานสิ่งที่ไม่สามารถสนองความต้องการของตัวเองได้เช่นทำอาหารช้า คิวเยอะ พูดจาไม่ดี ไม่มีที่ให้นั่งพัก หลายๆอย่างโดยไม่เกี่ยวกับอาหารที่ร้านเลยและก็จะมีกลุ่มเดียวกันเข้าไปใส่สีตีไข่กันอย่างเมามัน และยังมีการเอาการสนทนาหรือเหตุการบางอย่างที่บริการกับลูกค้าไม่ดีมาโพสประจานให้รุมด่าลูกค้าอย่างเสียๆหายๆ เช่น งี้เง้า ขี้เหนียว ค่าส่งแค่นี้ให้ขึ้นตึกตั้งไกล ไร้มรยาถ บราๆๆๆ อย่างมากมาย เป็นเพราะอะไรถ้าไม่อยากบริการก็ไม่ต้องทำอาชีพนี้ หรือถ้าร้านค้าและลูกค้ามีพฤติกรรมไม่ดีก็ไม่สมควรมาโพสประจานด่ากันเอามัน เหมือนตัวเองยิ่งใหญ่มากทั้งๆที่ร้านอาหารและลูกค้าก็เป็นพาทเนอร์และผู้ใช้บริการของบริษัทต้นสังกัด
ทำไมพนักงานส่งอาหาร App Food.ต่างๆชอบเอาร้านอาหารและ ลูกค้า ที่เคยร่วมบริการกันไปโพสประจานบนเฟสบุ๊คกลุ่มต่างๆ