ทำไมพนักงานส่งอาหาร​ App​ Food.ต่างๆชอบเอาร้านอาหาร​และ ลูกค้า​ ที่เคยร่วมบริการกันไปโพสประจานบนเฟสบุ๊คกลุ่มต่างๆ

กระทู้คำถาม
พอดีมีคนเชิญเข้าไปอยู่กลุ่มของพนักงานส่งอาหารที่จะแบ่งตามบริษัทของตัวเองเช่น​ เก็ท​ แกร๊บ​ แพนด้า​ ไลน์แมน​ เลยเห็นการโพสของสมาชิกที่น่าจะเป็นพนักงานส่งอาหารถ่ายรูปหน้าร้านอาหารที่เป็นพาทเนอร์กับบริษัทของตัวเองที่วิ่งงานอยู่แล้วประจานสิ่งที่ไม่สามารถสนองความต้องการของตัวเองได้เช่นทำอาหารช้า​ คิวเยอะ​ พูดจาไม่ดี​ ไม่มีที่ให้นั่งพัก​ หลายๆอย่าง​โดยไม่เกี่ยวกับอาหารที่ร้านเลย​และก็จะมีกลุ่มเดียวกันเข้าไปใส่สีตีไข่กันอย่างเมามัน​ และยังมีการเอาการสนทนาหรือเหตุการบางอย่างที่บริการกับลูกค้าไม่ดีมาโพสประจานให้รุมด่าลูกค้าอย่างเสียๆหายๆ​ เช่น​ งี้เง้า​ ขี้เหนียว​ ค่าส่งแค่นี้ให้ขึ้นตึกตั้งไกล​ ไร้มรยาถ บราๆๆๆ​ อย่างมากมาย​ เป็นเพราะอะไรถ้าไม่อยากบริการก็ไม่ต้องทำอาชีพนี้​ หรือถ้าร้านค้าและลูกค้ามีพฤติกรรม​ไม่ดีก็ไม่สมควรมาโพสประจานด่ากันเอามัน เหมือนตัวเองยิ่งใหญ่มากทั้งๆที่ร้านอาหารและลูกค้าก็เป็นพาทเนอร์​และผู้ใช้บริการของบริษัทต้นสังกัด​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่