จากกรณีกลุ่มผู้ซื้อคอนโดมิเนียม เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส ร้องเรียนต่อมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค
หลังได้รับการติดต่อจากบริษัทฯ ขอเปลี่ยนแปลงวัสดุอุปกรณ์ในห้องให้มีเกรดลดลงจากเดิมโดยจะปรับราคาลงให้ แต่กลุ่มผู้เสียหายมองว่าการเปลี่ยนแปลงทำให้สภาพแวดล้อมและมูลค่าโดยรวมของทั้งโครงการเปลี่ยนแปลงไปจึงแจ้งขอคืนเงินและยกเลิกสัญญา แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทางบริษัท
ล่าสุดกลุ่มผู้ซื้อคอนโดมิเนียมดังกล่าวได้เดินไปทางยื่นเรื่องต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือสคบ.เพื่อให้เข้ามาไกล่เกลี่ยจากกรณีปัญหาดังกล่าว
อ่านต่อที่
https://www.komchadluek.net/news/economic/415238
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้คะ ถ้าสมมติเราเป็นลูกค้าเดิม เราจะทำอย่างไร ถ้าเราไม่ถูกใจกับแบบห้องใหม่ที่ลดสเปค แต่ก็รับไม่ได้กับการที่จะต้องเป็นห้องที่แพงโดดอยู่ห้องเดียว ทั้งที่อยู่ตำแหน่งเดียวกันแต่แพงกว่ากันเป็นหลักล้าน อ่านกระทู้ก่อนหน้าที่มีลูกค้าเก่ามาโพสท์แต่โดนปลิวไป เซลบอกว่าอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้อง!!
กลุ่มผู้ซื้อคอนโดเดอะไลน์ พหลโยธินร้องแสนสิริเบี้ยวสัญญา
หลังได้รับการติดต่อจากบริษัทฯ ขอเปลี่ยนแปลงวัสดุอุปกรณ์ในห้องให้มีเกรดลดลงจากเดิมโดยจะปรับราคาลงให้ แต่กลุ่มผู้เสียหายมองว่าการเปลี่ยนแปลงทำให้สภาพแวดล้อมและมูลค่าโดยรวมของทั้งโครงการเปลี่ยนแปลงไปจึงแจ้งขอคืนเงินและยกเลิกสัญญา แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทางบริษัท
ล่าสุดกลุ่มผู้ซื้อคอนโดมิเนียมดังกล่าวได้เดินไปทางยื่นเรื่องต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือสคบ.เพื่อให้เข้ามาไกล่เกลี่ยจากกรณีปัญหาดังกล่าว
อ่านต่อที่
https://www.komchadluek.net/news/economic/415238
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้คะ ถ้าสมมติเราเป็นลูกค้าเดิม เราจะทำอย่างไร ถ้าเราไม่ถูกใจกับแบบห้องใหม่ที่ลดสเปค แต่ก็รับไม่ได้กับการที่จะต้องเป็นห้องที่แพงโดดอยู่ห้องเดียว ทั้งที่อยู่ตำแหน่งเดียวกันแต่แพงกว่ากันเป็นหลักล้าน อ่านกระทู้ก่อนหน้าที่มีลูกค้าเก่ามาโพสท์แต่โดนปลิวไป เซลบอกว่าอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้อง!!