ก่อนที่จะมีจดหมายแบบนี้มา ทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนคะ ถามหน่อยเถอะ คนที่เค้าค้างยอด เป็น ปีๆหลายปี มีจดหมายแบบนี้มาไหม?
ทุกวันนี้ เลขบัตรประชาชนนี้ ก็ยังลอยหน้าใช้ทรูได้ปกติคะ ถ้ายอดค้างปกติก็เห็นโทรมาทวง (เคยมีนะคะเพราะลืมจ่ายความผิดเราเอง) นี่ก็ไม่เคยโทรมาทวง เพราะคิดว่าเคลียเสร็จเรียบร้อยแล้ว กว่าจะเคลียจบก็ไม่ง่าย โยนกันไปมา บอกไห้ไปติดต่อสาขานั้นสาขานี้ก็ไปตามที่บอก ทางเราก็เสียเวลาไปสิ วุ่นวายกว่าจะจบ สุดท้าย มีใบทวงนี้มา ดูร้ายแรงมาก เหมือนค้างยอดมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ถึงขั้นมีใบทวงนี้จากสำนักงานกฏหมาย อลังการไปอีก แค่โทรมาบอก ถ้าทางเราค้างจริง จ่ายไห้ได้สบายมากยอดแค่นี่ แต่ถึงขั้นส่งจดหมายมาขนาดนี้ เสียความรู้สึกมาก
ติดต่อไปที่ คอลเซนเตอร์ ไม่มียอดค้าง ไม่ต้องไปจ่าย คือ???????? อะไร ยอดนี่เบอร์ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาทวง ไม่เคยมีใครติดต่อมา จะบอกว่าติดต่อไม่ได้เห็นทีจะไม่ใช่เพราะทุกวันนี้ ชื่อนี้เลขบัตรประชาชนนี้ ยังใช้ลอยหน้าใช้ทรูมูฟ อยู่คะ....จบด้วย ขออภัยในความไม่สะดวกจากเจ้าหน้าที่ ตอนคุยในสายพูดดีกับเจ้าหน้าที่นะไม่มีการใส่อารมณ์เราแค่บอกความรุ้สึกของเราไปเป็นชุดๆๆ เจ้าหน้าที่ก็แค่พนักงานคนหนึ่งในองค์กรนี้ จะด่าว่าเค้าก็ใช้เรื่อง ต้องด่าระบบใช่ไหม ไหนระบบ มาให้ด่าสะดีๆๆๆ😄 หมดสัญญาปีนี้ โบกมืออำลายาวๆๆๆ ย้ายไปแล้วทีหนึ่งก็อุส่ากลับมา ที่นี่จะรีบไปไห้ไกลจากเธอ ทรูมูฟ เสียความรู้สึกล้วนๆ แนบรูปภาพในทวงหนี้ ไม่เป็น มือใหม่คะ
ดูร้ายแรงมากเหมือนค้างยอดมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว
ทุกวันนี้ เลขบัตรประชาชนนี้ ก็ยังลอยหน้าใช้ทรูได้ปกติคะ ถ้ายอดค้างปกติก็เห็นโทรมาทวง (เคยมีนะคะเพราะลืมจ่ายความผิดเราเอง) นี่ก็ไม่เคยโทรมาทวง เพราะคิดว่าเคลียเสร็จเรียบร้อยแล้ว กว่าจะเคลียจบก็ไม่ง่าย โยนกันไปมา บอกไห้ไปติดต่อสาขานั้นสาขานี้ก็ไปตามที่บอก ทางเราก็เสียเวลาไปสิ วุ่นวายกว่าจะจบ สุดท้าย มีใบทวงนี้มา ดูร้ายแรงมาก เหมือนค้างยอดมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ถึงขั้นมีใบทวงนี้จากสำนักงานกฏหมาย อลังการไปอีก แค่โทรมาบอก ถ้าทางเราค้างจริง จ่ายไห้ได้สบายมากยอดแค่นี่ แต่ถึงขั้นส่งจดหมายมาขนาดนี้ เสียความรู้สึกมาก
ติดต่อไปที่ คอลเซนเตอร์ ไม่มียอดค้าง ไม่ต้องไปจ่าย คือ???????? อะไร ยอดนี่เบอร์ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาทวง ไม่เคยมีใครติดต่อมา จะบอกว่าติดต่อไม่ได้เห็นทีจะไม่ใช่เพราะทุกวันนี้ ชื่อนี้เลขบัตรประชาชนนี้ ยังใช้ลอยหน้าใช้ทรูมูฟ อยู่คะ....จบด้วย ขออภัยในความไม่สะดวกจากเจ้าหน้าที่ ตอนคุยในสายพูดดีกับเจ้าหน้าที่นะไม่มีการใส่อารมณ์เราแค่บอกความรุ้สึกของเราไปเป็นชุดๆๆ เจ้าหน้าที่ก็แค่พนักงานคนหนึ่งในองค์กรนี้ จะด่าว่าเค้าก็ใช้เรื่อง ต้องด่าระบบใช่ไหม ไหนระบบ มาให้ด่าสะดีๆๆๆ😄 หมดสัญญาปีนี้ โบกมืออำลายาวๆๆๆ ย้ายไปแล้วทีหนึ่งก็อุส่ากลับมา ที่นี่จะรีบไปไห้ไกลจากเธอ ทรูมูฟ เสียความรู้สึกล้วนๆ แนบรูปภาพในทวงหนี้ ไม่เป็น มือใหม่คะ