ข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ egp

สวัสดีค่ะ พอดีเพิ่งเริ่มบรรจุในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ (ท้องถิ่น) มีความสงสัยว่าถ้าบันทึกขออนุมัติซื้อวัสดุงานบ้านงานครัวโดยวิธีเฉพาะเจาะจงของกองหนึ่ง ระบุซื้อในขนาดที่ไม่ตรงกันกับใบเสนอราคา (ใบเสนอราคามีขนาดมากกว่าบันทึกขออนุมัติ) เนื่องจากของที่ขอซื้อหมด จึงส่งของตามใบเสนอราคามาแทน ในราคาเท่ากัน จำนวนเท่ากัน อย่างนี้ผิดไหมคะ
     แล้วการคีย์ในระบบ EGP ควรลงในรายงานขอซื้อขอจ้าง และใบสั่งซื้ออย่างไรคะ

     รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ
        นานางงในงง
            ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่