ขอโพสเป็นบทเรียนเรื่องการยกเลิก order กับ Oishi
ผมสั่งอาหารผ่าน
https://oishidelivery.com/th/address ตอนต้นเดือน ธ.ค. 2562 จำนวนเงินหกพันกว่าบาท แต่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนอาหารสั่งใหม่
ทาง Call Center ได้แจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินทางบัตรเครดิต และให้ผมสั่งอาหารใหม่ผ่านเวปดังกล่าว
ระยะเวลาผ่านมาจนถึงวันที่ 24 ม.ค. 2563 ผมแปลกใจว่ายอดเงินที่บัตรเครดิตเรียกเก็บไม่มียอดคืนเงินมา จึงโทรไปสอบถาม พบว่าทาง Oishi ยังไม่ทำเรื่องคืนเงินมาให้ จนท แจ้งว่าได้ทำเรื่องคืนให้แล้วในวันที่ผมโทรไปสอบถาม แต่วันนั้นถึงวันนี้ยอดเงินก็ยังไม่เข้ามาที่บัตรเครดิต โดยผมต้องจ่ายเงินบัตรในวันอาทิตย์นี้
ผมรู้สึกว่าไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้ ทั้งๆที่ควรคืนเงินเราตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. แต่กลับไม่ทำเรื่องคืนให้
ถ้าไม่ได้เช็คก็คงไม่รู้ว่ายังไม่ได้ทำเรื่องคืน ต้องโทรไปสอบถามถึงจะคืนให้
ใครจะยกเลิก order และเค้าจะต้องทำเรื่องคืนเงินให้ ตรวจสอบให้ดีๆนะครับ ว่าเค้าทำเรื่องคืนให้เรียบร้อยหรือยัง
ยกเลิก order แล้ว Oishi ไม่คืนเงิน จนมารู้ที่หลังว่ายังไม่คืน ทวงถึงจะทำเรื่องคืนให้
ผมสั่งอาหารผ่าน https://oishidelivery.com/th/address ตอนต้นเดือน ธ.ค. 2562 จำนวนเงินหกพันกว่าบาท แต่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนอาหารสั่งใหม่
ทาง Call Center ได้แจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินทางบัตรเครดิต และให้ผมสั่งอาหารใหม่ผ่านเวปดังกล่าว
ระยะเวลาผ่านมาจนถึงวันที่ 24 ม.ค. 2563 ผมแปลกใจว่ายอดเงินที่บัตรเครดิตเรียกเก็บไม่มียอดคืนเงินมา จึงโทรไปสอบถาม พบว่าทาง Oishi ยังไม่ทำเรื่องคืนเงินมาให้ จนท แจ้งว่าได้ทำเรื่องคืนให้แล้วในวันที่ผมโทรไปสอบถาม แต่วันนั้นถึงวันนี้ยอดเงินก็ยังไม่เข้ามาที่บัตรเครดิต โดยผมต้องจ่ายเงินบัตรในวันอาทิตย์นี้
ผมรู้สึกว่าไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้ ทั้งๆที่ควรคืนเงินเราตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. แต่กลับไม่ทำเรื่องคืนให้
ถ้าไม่ได้เช็คก็คงไม่รู้ว่ายังไม่ได้ทำเรื่องคืน ต้องโทรไปสอบถามถึงจะคืนให้
ใครจะยกเลิก order และเค้าจะต้องทำเรื่องคืนเงินให้ ตรวจสอบให้ดีๆนะครับ ว่าเค้าทำเรื่องคืนให้เรียบร้อยหรือยัง