คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5720367
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ น้องลาซจะตรวจสอบและช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ น้องลาซจะตรวจสอบและช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy Note 9
ร้องทุกข์
ใบเสร็จ ใบกำกับภาษี Lazada