ใบเสร็จ ใบกำกับภาษี Lazada

ซื้อมือถือ Samsung Galaxy Note 9 8 GB RAM 512 GB ROM 6.4 นิ้ว 3 กล้อง สูงสุด 12 MP FF (F1.5) กับ Lazada 14/11/2562   ประกันศูนย์ 1 ปี แสดงว่าประกันถึง 13/11/2563 โดนประมาณ  29 ม.ค.2563 ได้สอบถามเรื่องประกันที่ศูนย์ samsung แจ้งว่าประกันถึง 30/04/2563 อ้างอิงจาก serial number หาก lazada ประกันให้ 1 ปี ให้นำใบเสร็จมายืนยัน ซึ่งผมไม่ได้ใบเสร็จ ใบกำกับภาษี มาตั้งแต่ต้น พลาดเองไม่ได้เอะใจ ได้ติดต่อ lazada ขอให้ส่งมาให้ใหม่ บอก ไม่เกิน 2 วัน คือไม่เกิน 31/01/2563 พอวันนี้ 31/01/2563 บอกส่งให้แล้วใน mail ไม่ตรวจสอบไม่พบ โทรติดต่ออีกรอบบอกให้รออีก 4-7 วัน อย่างนี้มันคืออะไรกัน ถ้ามีการออกใบเสร็จ ใบกำกับภาษี แต่แรกจริง ก็แค่ส่งมาใหม่อีกรอบ ไม่น่าจะนานขนาดนี้ ความรู้สึกตอนนี้อยากได้เงินคืน!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5720367

  น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ

น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ น้องลาซจะตรวจสอบและช่วยเหลือครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่