เคยคอมเพลนมาแล้ว ครั้งนี้จะชมร้านกาแฟที่มีสาขาเกือบเท่าเซเว่นแล้ว

ผมเคยไม่พอใจร้านนี้สุดๆ เพราะมารยาทพนักงาน หลายสาขาที่ผมเจอ เหมือนมาทำงานนี้เพราะไม่มีที่ไป พูดจามะนาวไม่มีน้ำ ถามคำตอบคำ จะตอบหลายคำก็ต่อเมื่ออยากจะโละของให้หมด ทำเหมือนลูกค้าไปขอกิน ผมตำหนิโดยตรงหลายคน บางคนก็ปรับ บางคนก็ไม่ปรับ แต่ผมพูดครั้งเดียว เพราะไม่ใช่ลูกผม. ผมไม่สอน

วันนี้ผมไปธุระ ไปเจอสาขานี้ นับว่าเกินความคาดหมายผมมากกับแบรนด์นี้ ที่ผมยังเข้าอยู่เพราะยังไม่ได้อคติกับแบรนด์แต่กับตัวคนที่เปลี่ยนเข้าออกตลอด

สาขานี้เลือกคนรับออร์เดอร์เป็นคนยิ้มแย้ม พูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผมรู้สึกว่า่เวลาเขาขอโทษผม เขารู้สึกจริงๆ
ถึงแม้ว่าจะผิดจากระบบ ไม่เหมือนคนอื่นที่พูดเพราะต้องพูด
ผมได้รับเครื่องเรียกเตือนเมื่อสินค้าเตรียมเสร็จเรียบร้อย ซึ่งนับว่าดี แต่เสียงดังไปหน่อย ทำให้ผมค่อนข้างตกใจนิดๆ
ผมนำแก้วไปเอง ซึ่งฝาแก้วค่อนข้างเลอะฝุ่น เพราะอยู่บนรถแล้วผมลืมล้าง ถ้าเป็นสาขาที่ผมเคยเจอ เขาใส่น้ำมาให้ผมเลย ทั้งๆ. ที่ผมขอให้ช่วยเอาน้ำกรอกให้หน่อย ผมเลิกเข้าสาขานั้นเลย ซึ่งเป็นสาขาแถวบ้านด้วย
แต่สาขานี้ ล้างแก้วให้ ล้างฝาแก้วให้ผมด้วย แก้วผมดูใหม่เลย

จากที่อารมณ์ผมไม่ค่อยดีก่อนเข้ามา กลายเป็นอารมณ์ดี จนต้องมาเขียนชม

แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีข้อเสียนะครับ เรื่องแรก ผมไม่สามารถใช้แต้มได้เพราะระบบขัดข้องอีกแล้ว ขัดข้องบ่อยมาก และพนักงานยังคงคุยเรื่องส่วนตัวกันเสียงดัง ซึ่งผมไม่อยากรู้ว่าเขาจะกินอะไรตอนกลางวัน หรือเขาเจอใครมา

สาขานี้อยู่ในปั๊มเจ้าของแบรนด์ แถวคลอง 5 เส้นเลียบคลอง 5 ทางไปโรงพยาบาลคลองหลวงครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่