คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ santi4524
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นหากคำสั่งซื้อไม่สำเร็จ ระบบจะทำการคืนเงินให้ท่านตามช่องทางที่ท่านชำระมานะคะ อย่างไรแล้วทาง Shopee ขอน้อมรับความคิดเห็นของท่านและนำเหตุการที่เกิดขึ้นนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลประการใด คุณลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้ที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นหากคำสั่งซื้อไม่สำเร็จ ระบบจะทำการคืนเงินให้ท่านตามช่องทางที่ท่านชำระมานะคะ อย่างไรแล้วทาง Shopee ขอน้อมรับความคิดเห็นของท่านและนำเหตุการที่เกิดขึ้นนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลประการใด คุณลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้ที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
มีใครเคยเจอแบบนี้หรือป่าวครับ จ่ายค่าน้ำกับ shopee หักเงินสำเร็จ แต่ค่าน้ำไม่ถูกจ่าย
แต่ค่าน้ำไม่ถูกจ่าย จนครบกำหนด วันจ่ายค่าน้ำแล้วไม่ตัดยอด พอโทรไปถาม shopee แล้ว shopee ให้ไปถาม 1662 ก่อน
ผมก็โทรไปถาม ประปา 1662 ประปาก็บอก ไม่ได้รับยอด ค่าน้ำเลย
โทรไปถาม shopee อีก shopee บอกให้ส่ง หลักฐานการทำรายการมา ผมก็ส่งไป
วันต่อมา
ส่งข้อความมาบอกว่า ระบบขัดข้อง shopee ไม่ได้จ่ายค่าน้ำให้ และจะคืนเงินให้ ทางบัตรเครดิต
อยากเอามาแชร์ประสบการ การจ่ายค่าน้ำที่เสียความรู้สึก
เสียความรู้สึกกับ การจ่ายค่าน้ำกับ shopee มาก !!!!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้