สอบถามเรื่องการย้ายค่ายค่ะ ทำไมถึงย้ายค่ายยากอะไรขนาดนั้น AIS ไม่ต้องการลูกค้าเหรอคะ?
20/1/2020
ต้องการย้ายค่ายออนไลน์ เพื่อรับสิทธิ์โปร 549 ทำเรื่องเรียบร้อย มีบริษัทoutsource โทรมาจัดแจงวันนัดส่งรับซิม พอมาถึงวันนัดรับซิม ได้ไปเคลียกับทางเครือข่ายเดิมให้เรียบร้อยแล้ว ได้รหัส 8 หลักเรียบร้อย แต่ พนง. ของบริษัท outsource แจ้งว่า ย้ายไม่ได้ เพราะ เป็นเบอร์ AIS แล้วย้ายไป DTAC ย้ายกลับมาไม่ได้ ถ้าย้ายไป True ได้ (แบบนี้เรียกไล่ลูกค้ารึป่าว?)
จากนั้นเลยโทรไปที่ 1175 พนง แจ้งว่า สามารถย้ายค่ายได้ ก็ได้ติดต่อกลับไปที่outsource ว่าย้ายได้ พนง ยังยืนยันอีกว่าย้ายไม่ได้
คุยไปคุยมา คือ ไม่มีสิททำเรื่องตรงนี้ให้ได้
พอไปทำเรื่องที่ shop ไม่สามารรับสิทธิ์รับโปร 549 ได้ต้องทำการย้ายค่ายออนไลน์จ้าาาา เลยโทรไป 1175 อีกรอบ แจ้งปัญหาที่พบ ให้เบอร์ outsource มาคุย โทรไปหา outsource ไล่กลับไปโทรหา 1175
คือวันนี้ทั้งวัน ที่ต้องมาโทรหาคนนั้นคนนี้ เสียเวลามากค่ะ ไม่มีใครจะหาทางแก้ปัญหาที่พบได้เลย
ต้องการย้ายค่ายเพื่อรับโปร 549 ที่เป็นการย้ายค่ายออนไลน์ แต่ทำการย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำยังไง ?
หรือต้องย้ายไปทรู ตามที่ พนง outsource บอก
ช่วงเย็น ทั้งโทรไป 1175 รับเรื่อง ตรวจสอบ 2 วัน และ inbox ทาง facebook ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ ไม่มี พนักงานมาตอบรับทราบเลย
จนกระทั้ง วันที่ 23/1/2020 ทักถามความคืบหน้า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์อีกครั้งหลังเที่ยงคืน ก็ทำเช้าวันถัดมา
มี พนง. outsource โทรมาติดต่อนัดส่งซิมวันที่ 27/1/2020
วันที่ 27/1/2020 มีพนง มาส่งซิมดำเนินการให้ และพบว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ แจ้งเรื่องไป เงียบกริบเลยจ้า
รบกวนช่วยหาทางแก้ปัญหาทีค่ะ
ปัญหาการย้ายค่าย AIS (ไม่ต้องการลูกค้าใหม่แล้วมั้ง)
20/1/2020
ต้องการย้ายค่ายออนไลน์ เพื่อรับสิทธิ์โปร 549 ทำเรื่องเรียบร้อย มีบริษัทoutsource โทรมาจัดแจงวันนัดส่งรับซิม พอมาถึงวันนัดรับซิม ได้ไปเคลียกับทางเครือข่ายเดิมให้เรียบร้อยแล้ว ได้รหัส 8 หลักเรียบร้อย แต่ พนง. ของบริษัท outsource แจ้งว่า ย้ายไม่ได้ เพราะ เป็นเบอร์ AIS แล้วย้ายไป DTAC ย้ายกลับมาไม่ได้ ถ้าย้ายไป True ได้ (แบบนี้เรียกไล่ลูกค้ารึป่าว?)
จากนั้นเลยโทรไปที่ 1175 พนง แจ้งว่า สามารถย้ายค่ายได้ ก็ได้ติดต่อกลับไปที่outsource ว่าย้ายได้ พนง ยังยืนยันอีกว่าย้ายไม่ได้
คุยไปคุยมา คือ ไม่มีสิททำเรื่องตรงนี้ให้ได้
พอไปทำเรื่องที่ shop ไม่สามารรับสิทธิ์รับโปร 549 ได้ต้องทำการย้ายค่ายออนไลน์จ้าาาา เลยโทรไป 1175 อีกรอบ แจ้งปัญหาที่พบ ให้เบอร์ outsource มาคุย โทรไปหา outsource ไล่กลับไปโทรหา 1175
คือวันนี้ทั้งวัน ที่ต้องมาโทรหาคนนั้นคนนี้ เสียเวลามากค่ะ ไม่มีใครจะหาทางแก้ปัญหาที่พบได้เลย
ต้องการย้ายค่ายเพื่อรับโปร 549 ที่เป็นการย้ายค่ายออนไลน์ แต่ทำการย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำยังไง ?
หรือต้องย้ายไปทรู ตามที่ พนง outsource บอก
ช่วงเย็น ทั้งโทรไป 1175 รับเรื่อง ตรวจสอบ 2 วัน และ inbox ทาง facebook ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ ไม่มี พนักงานมาตอบรับทราบเลย
จนกระทั้ง วันที่ 23/1/2020 ทักถามความคืบหน้า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์อีกครั้งหลังเที่ยงคืน ก็ทำเช้าวันถัดมา
มี พนง. outsource โทรมาติดต่อนัดส่งซิมวันที่ 27/1/2020
วันที่ 27/1/2020 มีพนง มาส่งซิมดำเนินการให้ และพบว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ แจ้งเรื่องไป เงียบกริบเลยจ้า
รบกวนช่วยหาทางแก้ปัญหาทีค่ะ