บัญชีธนาคารถูกโจรกรรมหรือไม่

สวัสดีค่ะ ในกรณีพบรหัสทำธุรกรรมบนสเตทเม้นท์ของธนาคารแล้วมีความสงสัยกับรายการที่ผู้ใช้ไม่สามารถทราบได้จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางนึง เจ้าหน้าให้คำตอบกับมา เป็นรหัสที่เจ้าของบัญชีไม่ได้เป็นผู้กระทำและรู้จัก เช่นรูดซื้อของ จ่ายบิลอะไรต่างๆ ถ้าเป็นเช่นนี้เรียกว่าถูกขโมยข้อมูลหรือไม่
และการใช้ตู้ที่พบรหัสที่ผิดปรกตินั้นมีแต่คนล่ะธนาคารที่มีปัญหาเกือบทั้งหมดโดยปรกติเจ้าของบัญชีจะใช้ตู้ธนาคารเดียวเสมอ
และพยายามแจ้งทางธนาคารที่พบความผิดปรกติกับสเตสเม้นท์แล้วว่าไม่มีการทำธุรกรรมใดจากบัญชีของเรานอกจากโอนเข้าออกฝากและหักค่าน้ำค่าไฟอย่าวเดียว

อยากสอบถามถ้าเราส่งเรื่องขอความช่วยเหลือให้แบ้งค์ตรวจสอบแล้วพบว่าถูกโจรกรรม ธนาคารจะแจ้งเราหรือปกปิดความจริงในการถูกโจรกรรมเพราะอาจเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ แต่ดิฉันยังให้เกียรติธนาคารเสมอในเวลา ร่วม3ปีได้ยังไร้คำตอบใดๆอยากมีคนที่ทำงานโดยจรรยาบรรณจริง อยากมีสิทธิที่แท้จริงของผู้บริโภค ที่ขอข้อมูลตนเองได้ โดยไม่ถูกปิดกั้นหรือปิดบัง ปกปิดความจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่