คุณรู้สึกยังไงกับคุณภาพบริการหลังการขายมาส้ดา

เป็นไรที่น่าประทับใจ ยิ้มสุดๆกับมาสด้ามาก
ซื้อรถมาสด้ามาปีกว่าเข้าศูนย์เพราะปัญหาเรื่องรถมาเกือบ10ครั้งแค่ปีเดียว  ปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับตัวรถทำไมมันช่างเยอะขนาดนี้ ตอนที่จะซื้อเซลล์พูดดีมากมีปัญหาไรให้โทรหาพี่มีไรติดต่อพี่ได้ตลอด แต่พอหลังการขายไอ่ที่พูดช่วงแรกช่วยนะเพราะเราเองซื้อโดยไม่รู้เรื่องรถเลย ไปดูรถก็ไปคนเดียว เค้าก็ช่วยเราแต่เพราะรถมีปัญหาเยอะมั้งเค้าคงเริ่มจะรำคาญ ช่วงหลังเลยไม่ติดต่อเค้าเราติดต่อศูนย์เองโดยตรงล่าสุดที่ไปติดต่อเราโทรนัดล่วงหน้าในการเข้าไปเช็คสภาพขอบยางประตูรถเพราะมีลมเข้าฝั่งคนขับจุดเดียวเราถามแล้วว่าใช้เวลานานแค่ไหนศูนย์ก็แจ้งว่าสองถึงสามชั่วโมงเราก็กะเวลาไว้แล้วเพราะวันนั้นเรามีธุระเราก็แพลนเวลาไว้แล้วปรากฏวันที่ไปถึงเวลาที่เราต้องไปทำธุระแล้ว รถยังไม่ได้เราเลยไปถามพนักงานตอบว่าหลังจากนี้จะต้องไปทดลองขับรถเพื่อเช็คสภาพอีกทีเราเลยถามว่าแล้วชั่วโมงเกือบสองชั่วโมงเอารถเราไปทำไรพนักงานก็ตอบว่าเช็คสภาพตรวจสอบสภาพโดยใช้ลมไรสักอย่างเป่าเราก็บอกไปว่าเราต้องไปทำธุระแล้วทำธุระเสร็จค่อยไปทดลองได้มั้ยพนักงานก็ตอบว่าเวลาที่เราจะขอไปทดลองขับคิวมันเต็มเราเลยขอเลื่อนเป็นวันอื่น เราก็ตกลงกันทั้งศูนย์มาสด้าแล้วเรา เราก็โอเค ไม่มีปัญหา แต่สักพักพนักงานก็แจ้งเราว่าสภาพขอบยางมันดีนะไม่มีปัญหา เราก็เลยโมโหบอกพนักงานไปว่ามาตรวจทีไรก็บอกว่าดีๆๆตลอด มันเป็นของใหม่แค่ปีกว่ามันก็ต้องดีมั้ย แต่การใช้งานมันไม่ดีจุดอื่นไม่เป็นมันเป็นแค่จุดเดียวจะให้เราทนใช้แบบนี้ในขณะที่เราเป็นมนุษย์เงินเดือนมาซื้อรถหกแสนกว่าสำหรับเรามันแพงนะแต่มาสด้ากลับไม่คิดจะช่วยไรให้เราทนใช้แบบนี้หรอเราเราถามกลับว่าแล้วมาสด้าจะจัดการอาการแบบนี้ยังไงพนักงานกลับตอบว่า จะลองแกะกันคิ้วที่เซลล์เค้าแถมมาให้แต่มันอาจจะแตกนะครับ เราเลยพูดแทนกว่าถ้าแตกมีของใหม่ให้ใช่มั้ย พนักงานตอบไม่มีครับ เราก็อ้าว แล้วจะให้เราเสียตังค์หรอ หรือเราไม่อยากเสียตังค์ก็มันแหว่งไปจุดนึงงี้หรอ รถของทุกอย่างมาจากศูนย์คุณอ่ะมันไม่ดีจะให้เรามาเสียตังค์ได้ไง พนักงานก็ตอบว่าต้องไปคุยกับเซลล์ขาย เราเลยบอกว่างั้นคุณต้องไปคุยกับเซลล์ไม่ใช่ให้เราคุยปัญหามันเกิดจากอะหลั้ยของคุณไม่ได้คุณภาพแล้วให้เรามาแก้มาเสียค่าใช้จ่ายทั้งที่อยู่ในช่วงประกันรถก็ไม่ผ่านการแต่งหรือถูกชนด้วย ทุกอย่างก็มาจากศูนย์หมด  จะทำงี้ได้ไง ขอบยางประตูคุณไม่ได้คุณภาพจุดอื่นไม่เป็น คุณยังไม่รับผิดชอบ ไม่ยอมเปลี่ยน ห่วยไปมั้ย เราเบื่อกับการแก้ไขปัญหาศูนย์มาสด้ามากขอบปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า ครั้งก่อนแอร์ไม่เย็นก็บอกแบบนี้สภาพดีๆ ไม่มีปัญหาไร จนตอนนี้ก็ยังเป็นสภาพเดิม แอร์ก็เย็นช้ามาก บางครั้งเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะเย็น โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ช่วยไร พูดก็ไม่ดีอีก พนักงานฝ่ายเคลมก็ไม่มีมารยาท ลูกค้าทำเรื่องเคลมก็คุยกันเสียงดังข้ามหัวลูกค้า  เอะอะโวยวายต่อหน้าลูกค้า ตอนนี้กลายเป็นยิ้มอยากขายรถทิ้งเพราะเบื่อกับการทำงานหลังการขายของมาสด้ามาก ตอนนี้คือรู้สึกแย่มากที่ซื้อมาสด้า   อยากขายรถทิ้งเพราะศูนย์เคลมที่สุด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหรอครับว่าลมเข้าได้ยังไง แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่ามีลมเข้าครับ  มีเสียงหรือมีกลิ่น แล้วทำไมถึงรู้ว่าเป็นตรงจุดนี้ นี่ผมขอถามเป็นความรู้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถยนต์ Mazda 2 Mazda Mazda 2 Sports Mazda 2 Hatchback
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่