คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
>> ขณะนี้ใช้งานได้ตามปกติแล้วนะครับ สมช. ในนี้ลองทดสอบดู
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TOT Call Center 1110 แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตไม่ได้!
2. โทรเข้า 1110 กด 0 เลือกแจ้งเสีย ก็ตัดสายทันที
3. แจ้งเสียผ่านหน้าเวป http://tel1177.tot.co.th/new_sr.php
มี sms แจ้งว่ารับเรื่อง ผ่านไปประมาณ 10 นาที มี sms แจ้งกลับว่าแก้ไขแล้ว
หากใช้งานไม่ได้ให้ติดต่อ 1110 (ซึ่ง internet ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม)
4. ย้อนกลับไปข้อ 1. 1110 ติดต่อแจ้งเสียไม่ได้