[CR] Kerry Express บริการแย่ลงรึเปล่า

กระทู้รีวิว
เมื่อวาน 21 ม.ค.2563 มีกำหนดการ ที่สมควรจะได้รับของที่ใช้บริการส่งของ Kerry Express พอเช็ค Tracking ก็ขึ้นมาแบบนี้ ซึ่งระบบควรจะระบุสถานที่ด้านล่างด้วย (เคยส่งมา ประจำ ใช้มานับครั้งไม่ถ้วน)

เลยติดต่อไปที่ Livechat เพื่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเค้าบอกว่า "ระบบมีปัญหา กำลังดำเนินการเร่งแก้ไข" ซึ่งเมื่อกี้เปิดดู มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม เพี้ยนจุดจุดจุด 

ส่วนที่บอกว่าส่งตามปกติ หลังจากตามของเพราะเห็นว่า "เงียบวังเวงดีมาก"  บอกเลยก็ยัง "เงียบ" ต่อไป พอเราตามแล้วก็เช็คให้แบบส่งๆขอไปที พี่จะมี Livechat ที่มัน Online แบบ Real Time ไปเพื่อ??? มันควรจะเช็ค ระบุคนส่งของ ติดต่อคนส่งของ ของตอนนี้อยู่จุดไหน เพราะระบบมันมีชื่อเบอร์โทรคนจัดส่ง  แต่นี่มันยังไงหว่า เมื่อวานก็หาย มาวันนี้ก็ยังเงียบหายเพี้ยนรู้สึกเงียบ  

ก็เลยมีความรู้สึกว่า 
1.Kerry Express มันบริการแย่ลง
2.Livechat และการติดต่อประสานงาน ดูแลลูกค้า ไร้ประสิทธิภาพ ไม่เอาใจใส่ ไม่มีประโยชน์ 
3.ถ้าเป็นของที่มีอายุ อย่างผลไม้ คงเน่าคากล่อง ซึ่งปกติชอบส่งผลไม้จากที่บ้านไปให้คนอื่นผ่าน Kerry Express ประจำ เราจะยังไว้ใจ Kerry Express ได้อีกต่อไปไหม? 

ตอนนี้ก็ยังได้แต่รอของอยู่ อยากรู้เหมือนกันว่าจะมาส่งวันไหน ตอนไหนเพี้ยนเซ็งเป็ด

ปล.ไม่อยากคุยกับ Livechat ไม่โทรคอลเซ็นเตอร์ละด้วย รู้สึกไม่มีประโยชน์ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่ามานั่งตามของให้เสียอารมณ์เพี้ยนมองบน
ชื่อสินค้า:   Kerry Express Thailand
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่