การบริการบัตรเครดิตกรุงเทพ แย่มาก!

กระทู้คำถาม
โดนโจรฟิลิปปินส์มืออาชีพ! ล้วงกระเป๋า และใช้จ่ายบัตรเครดิตกรุงเทพ เสียหายทั้งสิ้น 6หมื่นบาท!!!
- โทรอายัดจากคอลเซนเตอร์ ยากมาก!
- แจ้งเรื่องไป เจ้าหน้าที่บอกว่า รายการก่อนอายัด ลูกค้าต้องรับผิดชอบเท่านั้น! ( ถ้า app พัฒนาให้มีระงับชั่วคราว เหมือนธนาคารอื่นก้น่าจะง่ายค่ะ! )
อีอย่างคือ โจรค่ะโจรรร! มันจะรอให้เรารุ้ตัวก่อนหรือ? 
- ประเด็นคือ ตามเรื่องมาเดือนกว่า ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะสรุปยังไง ( พุดเปนยุประโยคเดียวว่า กำลังตรวจสอบยุ)
- เคยถามไปว่า แล้วธนาคารจะไม่คิดรับผิดชอบสักครึ่งนึงหรือ?
- ณ ตอนนี้ (2020.01.21 ) ก้ยังไม่มีคำตอบ ดอกก้งอกไปสิ
- บอกให้อัพเดทเรื่องมาทางอีเมล หรือเบอร์โทรที่ให้ไว้ ทั้งเบอร์จีนและไทย ( ไม่มีสักนิด) เรายุ ตปท ยุ่งยากการตามเรื่องมากถ้ายุไทยทุกวันคงโทรจิกทุกชั่วโมง!
( ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย!! เสียใจมากที่เลือกใช้ธนาคารกรุงเทพเป็นหลัก ) 
( ขอเตือนด้วยความหวังดี อย่าใช้ธนาคารกรุงเทพ ! )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่