ฝ่ายบุคคล หน้าที่ และเงินเดือน มีใครพอจะให้คำปรึกษาได้บ้างไหมคะ

สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเรียนจบ กำลังจะรับปริญญาปีนี้ค่ะ
พอดีได้เริ่มต้นทำงานแรก แห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้ทำงานมาได้ระยะเวลา 3 เดือน อยู่ในช่วงทดลองงานค่ะ
เป็นบริษัทเอกชน มีพนักงานอยู่ 100 คน ซึ่งเราทำงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล เพียงคนเดียว
ทำหน้าที่
     1. ทำเงินเดือนพนักงาน
     2. บันทึกใบลา
     3. บันทึกโอที
     4. ทำรายงานสแกนนิ้วทุกวัน 
     5. ยื่นประกันสังคม
     6. ยื่น ภงด.1
     7. ดูแลสวัสดิการพนักงาน บ้านพักพนักงาน-ค่าน้ำ-ค่าไฟบริษัท-เบี้ยขยัน-เบี้ยคลอดบุตร และอื่นๆ
     8. จัดอบรมตามกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
     9. จัดอบรมอพยพซ้อมหนีไฟ
     10. ดูแลอุปกรณ์สำนักงานทุกอย่าง
     11. ยื่นแจ้งเข้า-แจ้งออกแรงงานต่างด้าว
     12. งานสรรหาพนักงา
     13. ยื่นภงด.91 ยื่น ภงด.1ก
     14. ยื่น กท.20
     15. ติดต่อประสานงานภาครัฐ
     16. งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
โดยอัตราค่าจ้างของเราในขณะทดลองงานอยู่ที่ 11,000 บาท
เราอยากจะทราบว่า ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ในอัตรากำลังพนักงานที่ 100 คน
1. ส่วนใหญ่แล้ว อัตราเงินเดือนเริ่มต้นที่เท่าไหร่คะ?
2. อัตรากำลังพนักงานในบริษัท 100 คน ต้องมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล กี่คนคะ?
3. อยากขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฝ่ายบุคคลค่ะ มีประสบการณ์อะไรบ้าง เป็นอย่างไรบ้างคะ?

ขอขอบคุณสำหรับคำตอบทุกท่านด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่