วันพฤหัสบดีไปรษณีย์นำสินค้ามาส่งไม่ได้เลยรอวันจันทร์เพื่อโทรแจ้งขอให้นำส่งใหม่ตามที่เจ้าหน้าที่ได้ทิ้งเอาไว้ให้ โทรตั้งแต่ 9:00 นจนถึง 10:00 นเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ line ที่ให้แอ๊ดก็เข้ากลุ่มไม่ได้ เบอร์ call center ของ
ปณสมุทรปราการโทรไปก็ไม่มีใครรับ แล้วแบบนี้จะให้ติดต่ออย่างไรโทรไป call center ของไปรษณีย์ก็ไม่มีผู้รับสายหรือต้องให้ลูกค้าไปรับของเองหรือเปล่าครับ มิน่าคู่แข่งถึงเต็มไปหมดพลาดเองแหละครับที่ผู้ส่งของให้ผมส่งกลับทางไปรษณีย์ไทยบอกแล้วให้ส่งกับเคอรี่หรือเจ้าอื่นก็ได้ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์ไทย ไม่ยอมเชื่อกรรมของคนส่งจริงๆขอให้ไปรษณีย์แห่งประเทศไทยกิจการก้าวหน้าก้าวหน้านะครับ
ไปรษณีไทยทำไมดีจัง
วันพฤหัสบดีไปรษณีย์นำสินค้ามาส่งไม่ได้เลยรอวันจันทร์เพื่อโทรแจ้งขอให้นำส่งใหม่ตามที่เจ้าหน้าที่ได้ทิ้งเอาไว้ให้ โทรตั้งแต่ 9:00 นจนถึง 10:00 นเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ line ที่ให้แอ๊ดก็เข้ากลุ่มไม่ได้ เบอร์ call center ของ
ปณสมุทรปราการโทรไปก็ไม่มีใครรับ แล้วแบบนี้จะให้ติดต่ออย่างไรโทรไป call center ของไปรษณีย์ก็ไม่มีผู้รับสายหรือต้องให้ลูกค้าไปรับของเองหรือเปล่าครับ มิน่าคู่แข่งถึงเต็มไปหมดพลาดเองแหละครับที่ผู้ส่งของให้ผมส่งกลับทางไปรษณีย์ไทยบอกแล้วให้ส่งกับเคอรี่หรือเจ้าอื่นก็ได้ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์ไทย ไม่ยอมเชื่อกรรมของคนส่งจริงๆขอให้ไปรษณีย์แห่งประเทศไทยกิจการก้าวหน้าก้าวหน้านะครับ