มีท่านใดเคยโดน booking.com ตัดเงินในบัตรเดบิต 2ครั้งไหมคะ

เมื่อวันที่26ธันวา2019 ได้จองห้องพักไปในราคา550บาท โดยหักผ่านบัตรเดบิต
และเมื่อวันที่ 1 ธันวา2019ได้จองห้องพักเพิ่มอีก1ห้อง ราคา550บาทและหักผ่านบัตรเดบิตเช่นกัน
มีข้อความจากธนาคารส่งมาว่า หักเงิน550บาท มั้ง2รอบ และ2ห้องนี้ จะเข้าพัก28มกรา2020 เหมือนกัน

แต่อยู่ๆ เมื่อตอนเที่ยงคืน 19มกรา2020 มีข้อความจากธนาคารส่งมาว่า หักเงิน550บาท เพราะมีการจองห้องพักในBooking.com
ได้ลองโทรไปติดต่อธนาคาร ธนาคารบอกว่าให้ไปติดต่อทางห้องพัก หลังจากติดต่อทางห้องพักทางห้องพักแจ้งมาว่าไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้หักเงินเอง เพราะbooking.comจัดการทุกอย่าง

ในกรณีแบบนี้เราจะทำไงได้บ้างคะ ทักไปในเพจbooking.comแล้วก็ไม่ได้คำตอบอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่