แพ็กเกจเน็ต10GB 100บาท 30วัน ของTRUE ได้ไม่ครบ? เน็ตหาย?

สวัสดีค่ะ คือเรามีข้อข้องใจเกี่ยวกับยอดอินเทอร์เน็ตที่ดูเหมือนจะได้ไม่ครบ 

        เราใช้แพ็กเกจ CVG SuperFunUnlimited 399บาท เน็ต5GB ต่อเดือน ซึ่งส่วนมากที่บ้านเราก็ใช้ไวไฟ ไปมหาลัยก็ใช้ไวไฟ ซึ่งเน็ตความเร็วจำนวน5GBจึงเป็นที่ยอมรับได้ของเรา 

        ต่อมาเหมือนไวไฟจะค่อนข้างช้า เราจึงใช้เน็ตโทรศัพท์ของตัวเองดูวิโอต่างๆทำให้เน็ตมันหมดเร็วและเราต้องซื้อแพ็กเกจเสริมบ่อยๆ และในวันที่17 ม.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.14 ได้มีเจ้าหน้าที่ของทรูได้โทรมา บอกว่าเราใช้เน็ตหมดเร็วก่อนรอบเดือนถัดไป จึงอยากจะเพิ่มเน็ตให้เรา10GB เพิ่มเงินเพียง100บาท และเราก็ได้ตอบตกลง หลังจากนั้นประมาณ17.16ได้มีข้อความเข้าบอกว่าแพ็กเกจสามารถใช้งานได้แล้ว


         หลังจากนั้นเราก็ใช้เน็ตไปเรื่อยๆเล่นพวกไอจีเฟซบุ้คทวิตเตอร์ต่างๆ ไม่ได้ดูพวกวิดีโอยูทูปอะไรเลย  มาวันนี้กดเข้าไปเช็คยอดเน็ตที่ True iService  กลังจากหักลบยอดการใช้งานดู เหมือนเน็ตเราจะเหลืออยู่แค่ 2GB กว่าๆ เราเลยกด*900# เช็คยอดอีกที ข้อความเข้าบอกเหลืออยู่ 2.07GB แล้วไปเช็คดูการใช้ของมูลของทางโทรศัพท์ก็ยังใช้ไปไม่ถึง1GBด้วยซ้ำ  เราเลยสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมเน็ตเหลืออยู่แค่นั้น หรือไม่ได้รับ 10GB มาตั้งแต่ต้น? หรือเราเข้าใจอะไรผิด?  มีใครเคยเกิดกรณีแบบนี้มั๊ยคะ?

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่