ทำไมบัตรเครดิตแพลททินั่มกรุงเทพกดเงินสดไม่ได้

ใช้บัตรเครดิตแพลททินั่มของธนาคารกรุงเทพไปกดเงินสด ปกติก้กดได้ แต่ไปกดเมื่อวันที่15/1และ16/1 กลับกดไมาได้ มีข้อความบนตู้atmว่า "ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของธนาคารเจ้าของบัตร"  ไม่ได้เป็นแค่คนเดียวของเพื่อนร่วมงานก้เป็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่