รบกวนสอบถามค่ะ
เมื่อวันที่ 12-01-63 เวลาประมาณ 14.00 น.
เราได้กดเงินสดจากบัตรเครดิตกรุงศรี จำนวน 8,000 บาท เพื่อนำมาทำธุระ กดผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงศรี เป็นตู้ ATM ที่ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้าง BigC สมุทรปราการ ช่วงที่รอเงินออกนั้นนานกว่าปกติ ตู้เงียบไม่มีเสียงอะไรเลย สักพักหน้าจอขึ้นข้อความสีแดง " เหมือนเครื่อง error หรือขัดข้อง " แล้วบัตรก็ไหลออกมาจากตู้ ไม่มีสลิปออกมา ไม่มีเงินออกมา
ในแอพ Uchoose มีข้อความเข้า ว่า ขอบคุณที่ใช้บัตร ยอด 8,000 บาท
เรานิยืนงง อยู่หน้าตู้ เงินก็ไม่ได้ มาหักเงินได้ไง รีบโทรไปที่ call center ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่า รับเรื่องให้และจะประสานงานต่อให้ทีมตรวจสอบ น่าจะทราบผลภายใน 14 วัน หากตรวจสอบแล้วไม่มีการรับเงินจริง ระบบจะรีเวิร์ดยอดกลับคืนให้ คือเรากังวนมาก เราก็ย้ำกับทางพนักงานอีกว่าไม่มีเงินออกมาจริงๆ ในขณะโทร ก็ยืนคุยอยู่บริเวณแถวนั้น รอดูเพื่อเงินอาจจะไหลออกมา ยืนคุยโทรศัพท์กับพนักงาน เกือบ 10 นาที ไม่มีเงินออกมาเลย เราเลยบอกว่า ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก็ได้ค่ะ ในวันนั้นเราไปแจ้งความ ทางคุณตำรวจบอกว่า ผมก็เคยกดเงินแต่เงินไม่ออก รอประมาณ 2-3 วัน เดี๋ยวแบงค์เค้าก็โอนคืนให้ สรุปคือให้เรารอก่อน
อยากทราบว่า
1. หลังจากนั้นเราก็ไม่อยู่ที่หน้าตู้ ATM นั้นแล้ว มันจะมีโอกาสที่เงินจะไหลออกมาหลังจากนั้นได้หรือไม่ ?
2. การประสานงาน / ตรวจสอบ ใช้เวลานานขนาดนั้นเลยหรือ? ในเมื่อบัตรเครดิตกับตู้ ATM เป็นของแบงค์เดียวกัน (ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด หรือ ข้อมูลในระบบของตู้ ATM น่าจะทราบผลไม่นาน)
3. เราจะได้วงเงินของเรากลับคืนไหม
ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี กดเงินผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกหักยอดเงิน
เมื่อวันที่ 12-01-63 เวลาประมาณ 14.00 น.
เราได้กดเงินสดจากบัตรเครดิตกรุงศรี จำนวน 8,000 บาท เพื่อนำมาทำธุระ กดผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงศรี เป็นตู้ ATM ที่ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้าง BigC สมุทรปราการ ช่วงที่รอเงินออกนั้นนานกว่าปกติ ตู้เงียบไม่มีเสียงอะไรเลย สักพักหน้าจอขึ้นข้อความสีแดง " เหมือนเครื่อง error หรือขัดข้อง " แล้วบัตรก็ไหลออกมาจากตู้ ไม่มีสลิปออกมา ไม่มีเงินออกมา
ในแอพ Uchoose มีข้อความเข้า ว่า ขอบคุณที่ใช้บัตร ยอด 8,000 บาท
เรานิยืนงง อยู่หน้าตู้ เงินก็ไม่ได้ มาหักเงินได้ไง รีบโทรไปที่ call center ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่า รับเรื่องให้และจะประสานงานต่อให้ทีมตรวจสอบ น่าจะทราบผลภายใน 14 วัน หากตรวจสอบแล้วไม่มีการรับเงินจริง ระบบจะรีเวิร์ดยอดกลับคืนให้ คือเรากังวนมาก เราก็ย้ำกับทางพนักงานอีกว่าไม่มีเงินออกมาจริงๆ ในขณะโทร ก็ยืนคุยอยู่บริเวณแถวนั้น รอดูเพื่อเงินอาจจะไหลออกมา ยืนคุยโทรศัพท์กับพนักงาน เกือบ 10 นาที ไม่มีเงินออกมาเลย เราเลยบอกว่า ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก็ได้ค่ะ ในวันนั้นเราไปแจ้งความ ทางคุณตำรวจบอกว่า ผมก็เคยกดเงินแต่เงินไม่ออก รอประมาณ 2-3 วัน เดี๋ยวแบงค์เค้าก็โอนคืนให้ สรุปคือให้เรารอก่อน
อยากทราบว่า
1. หลังจากนั้นเราก็ไม่อยู่ที่หน้าตู้ ATM นั้นแล้ว มันจะมีโอกาสที่เงินจะไหลออกมาหลังจากนั้นได้หรือไม่ ?
2. การประสานงาน / ตรวจสอบ ใช้เวลานานขนาดนั้นเลยหรือ? ในเมื่อบัตรเครดิตกับตู้ ATM เป็นของแบงค์เดียวกัน (ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด หรือ ข้อมูลในระบบของตู้ ATM น่าจะทราบผลไม่นาน)
3. เราจะได้วงเงินของเรากลับคืนไหม