ฝาก seven ( 7-11 ) ช่วยตรวจสอบคุณภาพพนักงานด้วยค่ะ

ร้าน 7-11 ในปั๊มน้ำมัน  ( ก่อนถึง เซ็นทรัลศาลายา )   ทิศ : มุ่งหน้าไปกรุงเทพ

  1. พนักงานผู้หญิง   ไม่มารับลูกค้าที่เคาน์เตอร์   ทั้งที่ลูกค้ายืนรอให้มาคิดเงิน
  2. พนักงานคนดังกล่าว   ยืนคุยมือถือ   ด้วยถ้อยคำหยาบคาย  กับ คู่สนทนาปลายสาย
ในลักษณะ   เปิด speaker phone
  3. เมื่อลูกค้า  เรียกให้มาคิดเงินให้ลูกค้า   (  ทั้งๆที่เห็นว่าลูกค้ามายืนรอที่หน้าเคาน์เตอร์ก็ยังคุย
มือถือเสียงดังสั่น   ไม่มีทีท่าจะวางสาย   พูดคุยสนุกสนาน  แต่หยาบคายมาก )
  4.  เมื่อเดินมาคิดเงินให้ลูกค้าอย่างอารมย์เสีย    ก็มาตะคอกเสียงใส่ลูกค้า   =  " จะเอาหลอดไหม !! "
  
   ฝาก QC  มาตรฐานคุณภาพพื้นฐานของพนักงานคนนี้ด้วยค่ะ

   ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่