▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การพัฒนาสังคม (Social Development)
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ฝาก seven ( 7-11 ) ช่วยตรวจสอบคุณภาพพนักงานด้วยค่ะ
1. พนักงานผู้หญิง ไม่มารับลูกค้าที่เคาน์เตอร์ ทั้งที่ลูกค้ายืนรอให้มาคิดเงิน
2. พนักงานคนดังกล่าว ยืนคุยมือถือ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย กับ คู่สนทนาปลายสาย
ในลักษณะ เปิด speaker phone
3. เมื่อลูกค้า เรียกให้มาคิดเงินให้ลูกค้า ( ทั้งๆที่เห็นว่าลูกค้ามายืนรอที่หน้าเคาน์เตอร์ก็ยังคุย
มือถือเสียงดังสั่น ไม่มีทีท่าจะวางสาย พูดคุยสนุกสนาน แต่หยาบคายมาก )
4. เมื่อเดินมาคิดเงินให้ลูกค้าอย่างอารมย์เสีย ก็มาตะคอกเสียงใส่ลูกค้า = " จะเอาหลอดไหม !! "
ฝาก QC มาตรฐานคุณภาพพื้นฐานของพนักงานคนนี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ