คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีครับ คุณ ตาแป๊ะหวานเย็น การอายัดชั่วคราวดังกล่าวจะอายัดได้เพียง 3 วัน กรณีที่ท่านไม่ได้ยืนยันยกเลิกการอายัดบัตร เมื่อครบกำหนด ( 3 วัน) KTC จะออกบัตรใหม่ให้โดยอัตโนมัติ (หมายเลขบัตรเปลี่ยน / รหัสเบิกถอนเงินสดเปลี่ยน) ครับ
แต่การป้องกันการแฮคบัตรแนะนำ เป็นการตั้งค่าการใช้งานออนไลน์ผ่านแอพลิเคชั่น KTC Mobileได้ ดังนี้ครับ
1.เลือกเมนูเพิ่มเติม
2.เลือกตั้งค่าการใช้จ่ายออนไลน์
3.กำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดต่อวัน (ยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 บาท)
4.กำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดต่อครั้ง (ยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 บาท)
5.กำหนดจำนวนครั้งสูงสุดต่อวัน (จำนวนครั้งขั้นต่ำ 1 ครั้ง)
เพิ่มเติมสามารถติดต่อ ผ่านทาง KTC PHONE : 02 123 5000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ครับ
แต่การป้องกันการแฮคบัตรแนะนำ เป็นการตั้งค่าการใช้งานออนไลน์ผ่านแอพลิเคชั่น KTC Mobileได้ ดังนี้ครับ
1.เลือกเมนูเพิ่มเติม
2.เลือกตั้งค่าการใช้จ่ายออนไลน์
3.กำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดต่อวัน (ยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 บาท)
4.กำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดต่อครั้ง (ยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 บาท)
5.กำหนดจำนวนครั้งสูงสุดต่อวัน (จำนวนครั้งขั้นต่ำ 1 ครั้ง)
เพิ่มเติมสามารถติดต่อ ผ่านทาง KTC PHONE : 02 123 5000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ครับ
แสดงความคิดเห็น
มันมีบัตรเครดิตที่เรา เปิด-ปิด การใช้งาน เมื่อต้องการได้ไหม
ของ KTC เห็นว่าปิดได้แค่ 3 วัน