อยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆ สมาชิกว่า
ถ้าเราเลือกแพคเกจจ่ายเงินแบบรายปี เพราะคิดว่าจะใช้แบบยาวๆ และคิดว่าแบบรายปีที่จ่ายมันเพิ่มคนในครอบครัวได้ กดจ่ายหักเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว
แต่พอเข้าไปจัดการสมาชิกมันเพิ่มไม่ได้ เลยต้องไปเปลี่ยนแบบเป็น family เราจะต้องจ่ายเงินซ้ำเป็นรายเดือนแบบ Family อีกเหรอคะ
ถ้าแบบนั้นแล้วเราจะขอคืนเงินรายปีที่จ่ายไปได้ไหม หรือต้องแก้ไขยังไงคะ
Spotify สอบถามการใช้เปลี่ยนแพคเกจจากรายปีมาเป็น Family
ถ้าเราเลือกแพคเกจจ่ายเงินแบบรายปี เพราะคิดว่าจะใช้แบบยาวๆ และคิดว่าแบบรายปีที่จ่ายมันเพิ่มคนในครอบครัวได้ กดจ่ายหักเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว
แต่พอเข้าไปจัดการสมาชิกมันเพิ่มไม่ได้ เลยต้องไปเปลี่ยนแบบเป็น family เราจะต้องจ่ายเงินซ้ำเป็นรายเดือนแบบ Family อีกเหรอคะ
ถ้าแบบนั้นแล้วเราจะขอคืนเงินรายปีที่จ่ายไปได้ไหม หรือต้องแก้ไขยังไงคะ