ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family
จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS
แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on hold ไว้
ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงข้อมูลการชำระเงินใดๆ รวมถึงไม่มียอดค้างชำระค่ามือทั้งสิ้น
พยายามติดต่อ call center AIS เป็นชั่วโมง ก็ติดต่อไม่ได้
ไม่ทราบควรทำยังไงคะ ?
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS
แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on hold ไว้
ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงข้อมูลการชำระเงินใดๆ รวมถึงไม่มียอดค้างชำระค่ามือทั้งสิ้น
พยายามติดต่อ call center AIS เป็นชั่วโมง ก็ติดต่อไม่ได้
ไม่ทราบควรทำยังไงคะ ?