คืออย่างนี้ค่ะ หนูไปสั่งของที่เพจเพจนึงเป้นหูฟังบลูทูธ ด้วยความที่อยากได้มากๆเลยสั่งมา2อัน้พื่อนฝากอันนึงแล้วราคารวม558.บาทคิอแพงมากๆแล้วตัวเครื่อง199บาทค่าส่งคิดว่ารวมใร2อันแต่จิงๆไม่ใช่2อันค่าส่ง80บาทคือไม่ลดให้แพงมากจิงๆแล้วสั่งไปเค้าก้บอกว่าไม่เกินวันจันทร์นะคะน่าจะได้ของละเราก้ฝากคนในบ้านรับของให้แล้วทีนี้ถึงสันจันทร์ก้บอกคนในบ้านให้รอของด้วยนะสรุปของยังไม่ได้เลยทักไปหาแม่ค้าเค้าบอกว่าของน่าจะได้วันนั้นวันนี้เค้าก้บอกก้รออีกรอมาอาทิตย์นึงคือเลยตัดสินใจไม่รับของเพราะของช้าและแพงมากเค้าก้ถามว่าทำไมไม่รับของคะเราก้บอกว่าคือของได้ช้ามากไปโทษไปรษณีน์นะคะเค้าก้ประจารเราขึ้นหน้าเพจคืองงมากเค้าเป้นคนผลัดวันเรานะคะเราก้ตั้งน่าตั้งตารอแค่ของก้ไม่มาแม่ค้ามากกว่ามั้ยคะที่ผิดผลัดวันลูกค้าเราก้มีสิทธิ์ที่จะไม่รับของเพราะแม่ค้าผลัดวันๆจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจไม่รับของก้คือ ผิดทั้ง2ฝ่ายค่ะตัวเราเองเราก้รู่ว่าเราผิดแม่ค้าก้ผิดเช่นเดียวกันเราสามารถฟ้องแม่ค้ากลับได้มั้ยคะถ้าแม่ค้าฟ้องเราตอนนี้เค้าไปแจ้งความแล้วค่ะ
สั่งของแล้วโดนผลัดวันแม่ค้าแต้งความเราสามารถแต้งความแม่ค้ากลับได้มั้ย?