คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะท่านสมาชิกหมายเลข 5684967 ธนาคารต้องขออภัยท่านต่อความไม่สะดวกที่ท่านได้รับนะคะ กรณีตู้ไม่มีธนบัตรประเภท 100 บาท เพื่อประสานงานแจ้งหน่วยงานที่ดูแลข้อมูลตู้ในพื้นที่ดังกล่าว รบกวนท่านแจ้งข้อมูลรหัสตู้ ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ ธนาคารยินดีประสานงานค่ะ #ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่มีแต่ความสุขนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมตู้ ATM ถึงมาเติมแบงค์ร้อยช้าจังครับ
ที่ต้องการใช้บางทีเเค่ 100 ถึง 200 เอง
จากใจนิสิตที่ต้องการแบงค์ร้อย