ขอสอบถามครับ
Bmw x1 เครื่อง N46 ปี 2013
ดับเครื่องยนต์ volt อยู่ที่ 12.7 -12.9
อากาศ 17-20 องศาในตอนเช้า รถสตาร์ติดได้ ปกติ วัด volt ได้ที่ 11.9 แล้วไม่เพิ่มขึ้นเลย ถ้าเปิดไฟ เปิดแอร์ เปิดวิทยุ จะตกมาที่ 11.0 ถ้าขับรถออกไปมันจะตกเรื่อยๆจนเครื่องดับ
แต่ถ้ามาสตาร์ทรถตอนเที่ยงอากาศร้อนจัดเลย สตาร์รถได้ปกติ วัด volt ได้ที่ 13.9-14 ถ้าเปิดไฟ เปิดแอร์ เปิดวิทยุ จะตกมาที่ 13.5 เท่านั้น
พอดับเครื่องยนต์ วัดvolt ที่ จอ จะขึ้น 12.9
เอารถไปเช็คแบตที่ร้านแบต ทางร้านบอกแบตปกติ ค่า cca อะไรซักอย่างนี้แหละยังสูงอยู่แบตไม่มีปัญหา
ไดชารจ์เพิ่งเปลี่ยนมือสองมาจากเชียงกง ตรงรุ่น ถ่านยังดีอยู่ส่วนตัวเก่าของเดิมติดรถ ช่างบอก คัตเอาท์หรือไดโอดอะไรนี้แหละครับมันละลาย เลยใช้วิธีสลับหัวเอา
เอาหัวครอบของเชียงกงมาใส่ลูกเดิม ครับ
รบกวนด้วยครับ ไม่กล้าขับรถระยะทางไกลเลยตอนนี้
อาการนี้ใครพอทราบบ้างครับ เรื่องระบบไฟ
Bmw x1 เครื่อง N46 ปี 2013
ดับเครื่องยนต์ volt อยู่ที่ 12.7 -12.9
อากาศ 17-20 องศาในตอนเช้า รถสตาร์ติดได้ ปกติ วัด volt ได้ที่ 11.9 แล้วไม่เพิ่มขึ้นเลย ถ้าเปิดไฟ เปิดแอร์ เปิดวิทยุ จะตกมาที่ 11.0 ถ้าขับรถออกไปมันจะตกเรื่อยๆจนเครื่องดับ
แต่ถ้ามาสตาร์ทรถตอนเที่ยงอากาศร้อนจัดเลย สตาร์รถได้ปกติ วัด volt ได้ที่ 13.9-14 ถ้าเปิดไฟ เปิดแอร์ เปิดวิทยุ จะตกมาที่ 13.5 เท่านั้น
พอดับเครื่องยนต์ วัดvolt ที่ จอ จะขึ้น 12.9
เอารถไปเช็คแบตที่ร้านแบต ทางร้านบอกแบตปกติ ค่า cca อะไรซักอย่างนี้แหละยังสูงอยู่แบตไม่มีปัญหา
ไดชารจ์เพิ่งเปลี่ยนมือสองมาจากเชียงกง ตรงรุ่น ถ่านยังดีอยู่ส่วนตัวเก่าของเดิมติดรถ ช่างบอก คัตเอาท์หรือไดโอดอะไรนี้แหละครับมันละลาย เลยใช้วิธีสลับหัวเอา
เอาหัวครอบของเชียงกงมาใส่ลูกเดิม ครับ
รบกวนด้วยครับ ไม่กล้าขับรถระยะทางไกลเลยตอนนี้