หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผูกบัญชี True Wallet กับ All Member ไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
truemove H
เปิด App All Member แล้วกดจ่ายเงิน ขึ้นว่า
"ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้"
Response Code : RES5003
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app 7-11 มันขึ้น RES5003 แก้ไขยังไงครับ สแกนจ่ายไม่ได้
จะกดสแกนจ่ายแต่จอขึ้น Response Code : RES5003
สมาชิกหมายเลข 1651699
กดจ่ายเงินผ่าน app 7-Eleven ขึ้น error RES5003
รบกวน จนท. ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับ พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ได้ทำการ update เบอร์ใน app และสมัคร true wallet ด้วยเบอร์ใหม่สำเร็จเรียบร้อยแล้วครับ
Ueijiro
ซื้อของ 7-11 ตัดผ่าน app true wallet มีปัญหา
เกริ่นก่อนครับว่า ใช้บัญชีออมทรัพย์ของกสิกร แล้วไปผูกกับ lineBK จากนั้นก็เอาเลขบัตรเคดิตในlineBK ไปผูกกับ true wallet แล้วก็ใช้เป็นประจำ คือเมื่อเช้าไปซื้อของ 7-11 ได้มีการเช็คยอดในกสิกรแล้วว่าม
ศิษย์จูกัดเหลียง
Truemoney wallet error RES5003
App 7-Eleven ฟั่งชั่น จ่ายเงิน/เติมเงิน ขึ้น error RES5003 ถ้าเซเว่นแจ้งว่าต้องสอบถามกับ Truemoney wallet อีกที
สมาชิกหมายเลข 7315175
ทำการเชื่อม All Member กับ True Money Wallet อีกครั้งไม่ได้
คือ ได้ทำการเชื่อม All Member กับ True Money Wallet ไปแล้ว แต่ไปลบการเชื่อมต่อกับ All Member ที่ App ของ True Money Wallet ออกค่ะ เลยจะทำการเชื่อมทั้งสองอีกครั้งที่ App ของ All Member แต่ไม่สามารถทำได
สีเทาเขียว
การเชื่อมระบบจ่ายเงิน ระหว่าง All Member และ True Wallet
สอบถามครับ ไปสมัครบัตร All member มาเรียบร้อยแล้ว และ สมัคร True money wallet เรียบร้อยแล้ว เช่นกัน แต่ all member และ true money wallet ใช้เบอร์โทรคนละเบอร์กัน (ค่ายเดียวกัน) ตอนนี้ app 7-11 ได
art57110
เปลี่ยนชื่อเจ้าของ all member ของ 7-11 ต้อวใช้เวลานานถึง 6 เดือน
ไปเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิมของทรูมูฟเอชมา เปลี่ยนจากชื่อคุณแม่มาเป็นชื่อเรา แล้วยกเลิก true money wallet ของคุณแม่ ที่ผูกกับเบอร์ไว้ รวมถึง app 7-11 ด้วย แค่ true money wallet สามารถ ยกเลิกบัญชีคุณแม่ แ
สมาชิกหมายเลข 7302748
ผูก true wallet กับ 7-11 ไม่ได้ res5003
ผูก true wallet กับ 7-11 ไม่ได้ มันขึ้น res5003 ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5891602
สอบถามการใช้งาน All member + True wallet
พอดีเพิ่งสมัครเสร็จสดๆร้อนๆ มีบัตร All member อยู่ สะสมเเต้มในบัตรถามพนังานล่าสุดมี 90 บาท พนักงานบอกถ้าจะใช้เงินในบัตร All ต้องไปผูกกับ True wallet ก่อน ผมจึงทำการผูกเรียบร้อย จนได้หน้านี้ขึ้นมา 
สมาชิกหมายเลข 5335643
All member กับ true wallet แก้ปัญหาให้ไม่ได้
พอดีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ โดยยังไม่ได้ ยกเลิกการเชื่อมต่อ7-11 app ไป true wallet แล้วปิดเบอร์เก่าไปแล้ว เอาบัตรไปเสียบอัพเดทข้อมูล 7-11 สองรอบก็เปลี่ยนไม่ได้ ติดต่อไปทั้งสองฝั่ง ก็โยนกันไปมา ฝั่ง a
นางสาวอิ่มเอิบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผูกบัญชี True Wallet กับ All Member ไม่สำเร็จ
"ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้"
Response Code : RES5003
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ