เจ้าหน้าที่ IT ธนาคารกรุงเทพไม่มีโทรศัพท์ที่เป็นแอนดรอย์ 10 ใช้กันหรือ ถึงไม่เดือดร้อนที่ใช้ ibanking ไม่ได้

ใช้ Galaxy S10 ตั้งแต่อัพเป็น แอนดรอย์ 10 ก็มีปัญหาเข้าแอป ibanking ไม่ได้ แรก ๆ ก็ยังเข้าผ่าน wifi ได้ แต่เจ้าหน้าที่ให้ลบแอปแล้วลงใหม่ ทีนี้ แม้แต่ต่อผ่าน wifi ก็เข้าไม่ได้ เดือดร้อนมาก ป่านนี้ยังแก้ปัญหาไม่ได้สักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่