เนื่องด้วยสั่งสินค้าจากแอพสั่งสินค้าแอพนึง เราเคยอยู่บ่อยๆส่วนมากจะเจอบริษัทขาประจำอย่างkerry
ทำให้ไม่ทันมองว่ามันไม่ใช่Kerry แต่เป็นNinja van
เลยอืมไม่เป็นไร สั่งของวันศุกร์วันจันทร์ก็คงมาส่งก็รอไปพอถึงวันจันทร์ เราก็เช็คสถานะของ ขึ้นว่าถึงระยองละก็รอเดี๋ยวเขาคงเอามาส่ง รออยู่ทั้งวันก็ไม่มา
ลองเช็คสถานะอีกทีขึ้น ไม่สามารถติดต่อผู้รับสินค้าได้ What!!?? คือไม่มีใครโทรมาหาตูเลย แล้วตูอยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีใครมา ไม่มีใครโทร แต่ทาง สนง.ไปขึ้นสถานะนั้นเหมือน ตูไม่รับไม่อยู่บ้าน ของที่สั่งมันราคาไม่ได้สูงหรอกครับ แต่ถ้าจะทำบริษัทด้านบริการส่งสินค้า ให้มันมีมาตรฐานหน่อยนะครับ เห็นใจคนใช้บริการบ้าง บางคนต้องส่งของสำคัญต้องมาติดแหงกรอไปอีก เพราะข้ออ้างว่า ติดต่อผู้รับของไม่ได้ พนง.ได้โทรหรือยัง ได้ติดต่อเขาจริงๆหรือยัง
โทรไปถามที่อยู่ที่กระจายสินค้าคือจะไปรับเองก็ไม่บอกมันเป็นนโยบาย อะไรมันจะเป็นความลับขนาดนั้น...ครั้งแรกก็เจอแบบนี้บอกเลยต่อให้ราคาถูกโคตรถูกก็ไม่เอาละ ราคาแพงแต่บริการดียังน่าใช้กว่า ราคาถูกแล้วไม่ใส่ใจบริการ ฝากไปถึงผู้บริหารนะครับปรับปรุงเถอะครับ อัพเดทสถานะของด้วยความจริง...ผมใช้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วละ...พอละบ่นมาก
เจอกับตัว Ninja van กับการใช้บริการครั้งแรกที่สุดห่วย
ทำให้ไม่ทันมองว่ามันไม่ใช่Kerry แต่เป็นNinja van
เลยอืมไม่เป็นไร สั่งของวันศุกร์วันจันทร์ก็คงมาส่งก็รอไปพอถึงวันจันทร์ เราก็เช็คสถานะของ ขึ้นว่าถึงระยองละก็รอเดี๋ยวเขาคงเอามาส่ง รออยู่ทั้งวันก็ไม่มา
ลองเช็คสถานะอีกทีขึ้น ไม่สามารถติดต่อผู้รับสินค้าได้ What!!?? คือไม่มีใครโทรมาหาตูเลย แล้วตูอยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีใครมา ไม่มีใครโทร แต่ทาง สนง.ไปขึ้นสถานะนั้นเหมือน ตูไม่รับไม่อยู่บ้าน ของที่สั่งมันราคาไม่ได้สูงหรอกครับ แต่ถ้าจะทำบริษัทด้านบริการส่งสินค้า ให้มันมีมาตรฐานหน่อยนะครับ เห็นใจคนใช้บริการบ้าง บางคนต้องส่งของสำคัญต้องมาติดแหงกรอไปอีก เพราะข้ออ้างว่า ติดต่อผู้รับของไม่ได้ พนง.ได้โทรหรือยัง ได้ติดต่อเขาจริงๆหรือยัง
โทรไปถามที่อยู่ที่กระจายสินค้าคือจะไปรับเองก็ไม่บอกมันเป็นนโยบาย อะไรมันจะเป็นความลับขนาดนั้น...ครั้งแรกก็เจอแบบนี้บอกเลยต่อให้ราคาถูกโคตรถูกก็ไม่เอาละ ราคาแพงแต่บริการดียังน่าใช้กว่า ราคาถูกแล้วไม่ใส่ใจบริการ ฝากไปถึงผู้บริหารนะครับปรับปรุงเถอะครับ อัพเดทสถานะของด้วยความจริง...ผมใช้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วละ...พอละบ่นมาก