หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของหาย ตามหาพนักงานส่งของ ไปรษณีย์ EMS สาขาบางขุนเทียน
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เขตบางขุนเทียน
ตามหาของหายครับ เนื่องจากผู้รับไม่ได้เซ็นรับกับมือและไม่ได้รับของกับมือครับ รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียนแต่พนักงานเปลี่ยนเป็นส่งแบบemsเอง ทำยังไงได้บ้าง
เราอยากได้คำตอบจากไปรษณีย์ไทยมากค่ะช่วยตอบหน่อยนะคะ เราขายการ์ดเกาหลีค่ะซึ่งน้ำหนักซองไม่เคยเกิน50กรัม เราไปส่งบอกให้พนักงานส่งแบบลงทะเบียนตลอดแต่ทุกครั้งที่ใบบิลออกมาเป็นส่งแบบ ems ทุกครั้งซึ่งเราไม่
สมาชิกหมายเลข 7879987
เราสามารถ ร้องเรียนหรือรายงาน J&T Express Thailand ได้ทางไหนได้บ้าง
ผมรอของที่ตีกลับมาสักพักละครับ ตามทั้ง call center ทั้งสาขาแล้วก็ยังไม่ได้ของ พนักงานบอกจะตามให้แต่ไม่ได้สักที่ ในระบบบอกเซ็นรับแล้ว แต่ของไม่รู้อยู่ไหน TT
สมาชิกหมายเลข 1817141
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
j&t ไม่ส่งของ
ไม่ทราบว่าทางขนส่งเป็นอะไรไม่มีพนักงานส่งของโทรมาคิดต่อเพื่อส่งของแต่ดันขึ้นว่าลูกค้สปฏิเสธรับของ โทรติดต่อก็ไม่ได้ไม่มีใครรับสาย สั่งของหลายชิ้นมากแต่ขึ้นแบบนี้ทุกอัน
สมาชิกหมายเลข 7267782
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
ฝากถึงไปรษณีย์ไทยปรับปรุงการบริการหน่อยค่ะ แย่มากๆค่ะ
สวัสดีค่ะ ปกติใช้บริการไปรษณีย์เป็นประจำอยู่แล้ว เหตุเกิดเมื่อวานค่ะ เราไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ไทยสาขาเซนทรัลบางนา ส่งแบบ EMS (คนรับรีบใช้วันจันทร์ค่ะ) เราจ่ายเงินเรียบร้อย พนักงานยื่นใบเสร็จมาให้
bummy1991
โดนคนรับพัสดุ EMS แทนทำยังไงดีครับ
เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมาผมได้สั่งของจากกลุ่มแฟนคลับศิลปินๆหนึ่ง และได้ทำการส่ง ems มาให้ผมแต่วันนี้เวลา 15:09 นาที ได้มีผู้มารับแทนผมไปซึ่ง โลเคชั่นที่ไปส่งนั้นไม่ใช่ที่อยู่ของผมแต่เป็น ที่ทำการไปรษณี
สมาชิกหมายเลข 8544987
Ems 10 กว่าวันไม่ได้ ตามพัสดุก็แล้ว เงียบไป ควรทำไงดีค่ะ
สวัสดีค่ะ ส่งของ ems ตั้งแต่วันที่ 14/10/62 จนทุกวันนี้พัสดุยังไม่ถึงผู้รับ ทางไปตามสาขาบางขุนเทียนก็บอกแค่ว่าหาพัสดุไม่เจอ โทรไปตามกับ call center ก็บอกว่ารับเรื่องประสานงานไว้ สินค้ากล่องใหญ่ไม่น่า
ใบไผ่บนยอดหญ้า
แม่ค้าเขียนรหัสไปรษณีย์ผิดของจะถึงเรามั้ย?
คือเราสั่งของในเน็ต แล้วแม่ค้าใส่รหัสไปรษณีย์หน้าซองเราผิด จาก 10510 มีนบุรี เป็น 10150 บางขุนเทียน แล้วแบบนี้เราจะได้ของมั้ยคะ;(
สมาชิกหมายเลข 4445445
ไปรษณีย์ไทยรับเรื่องร้องเรียนไปก็ไม่เคยปรับปรุงเลยเพราะอะไร
คือเราสงสัยมากกับไปรษณีย์แม่สาย ส่งemsไปทีไรช้ามากกว่าจะส่งให้ต้องรอ2วันช้าสุดเพื่ออะไร ปกติเราส่งไปกรุงเทพ เชียงแสนส่งวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้แล้วแต่สาขาแม่สายส่งวันนี้กว่าจะได้ก็ศุกร์ไม่ก็เสาร์ประจำ อย่า
Sales1991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เขตบางขุนเทียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของหาย ตามหาพนักงานส่งของ ไปรษณีย์ EMS สาขาบางขุนเทียน