Shopee สินค้าส่งด้วย Ninja Van หาย ต้องการรายละเอียด ขนาดนี้เลยหรือครับ
ขายสินค้าใน Shopee ลูกค้าเลือกส่งด้วย Ninja Van ผ่านไป 3 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับเงินค่าสินค้า เช็คดูสถานะสินค้าเหมือนจะอยู่ในศูนย์คัดแยก เลยส่งเมล์ถาม Ninja van ได้รับคำตอบว่า สินค้าหาย ให้ติดต่อ Shopee เพื่อเคลมค่าสินค้า
ส่งรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ เลขติดตามพัสดุ ราคาสินค้า เป็นไฟล์รูปภาพส่งให้ทาง Shopee ได้รับคำตอบว่า ต้องการรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
ไม่ทราบว่า ทาง Shopee ต้องการรายละเอียด ละเอียดขนาดนั้นเลยหรือครับ ในเมื่อทาง Ninja van ยืนยันมาแล้วว่าของหาย
ผมควรจะส่งเมล์ไปทั้ง Shopee และ Ninja van ให้คุยกันเองไหมครับ หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าชิ้นเดียว Shopee พิมพ์เลขเข้าไปก็น่าจะรู้แล้วว่า เป็นสินค้าอะไร ราคาเท่าไหร่
ส่งเลขติดตามให้ Ninja van ทีเดียวเขารู้ว่าของหายเลย แค่ให้เราติดต่อแจ้งให้ทาง Shopee มาเคลมค่าของกับเขาเท่านั้นเอง
แต่ผมต้องมาถามชื่อ เบอร์โทร คนรับของ Ninja van ไปเพื่ออะไรครับ
Shopee สินค้าส่งด้วย Ninja Van หาย ต้องการรายละเอียด ขนาดนี้เลยหรือครับ
ส่งรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ เลขติดตามพัสดุ ราคาสินค้า เป็นไฟล์รูปภาพส่งให้ทาง Shopee ได้รับคำตอบว่า ต้องการรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
ไม่ทราบว่า ทาง Shopee ต้องการรายละเอียด ละเอียดขนาดนั้นเลยหรือครับ ในเมื่อทาง Ninja van ยืนยันมาแล้วว่าของหาย
ผมควรจะส่งเมล์ไปทั้ง Shopee และ Ninja van ให้คุยกันเองไหมครับ หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าชิ้นเดียว Shopee พิมพ์เลขเข้าไปก็น่าจะรู้แล้วว่า เป็นสินค้าอะไร ราคาเท่าไหร่
ส่งเลขติดตามให้ Ninja van ทีเดียวเขารู้ว่าของหายเลย แค่ให้เราติดต่อแจ้งให้ทาง Shopee มาเคลมค่าของกับเขาเท่านั้นเอง
แต่ผมต้องมาถามชื่อ เบอร์โทร คนรับของ Ninja van ไปเพื่ออะไรครับ