คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีแอดมินจากเฟซบุ๊คช่วยประสานงานแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดต่อเรื่องบัตร sf+ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่เคยผูกไว้ครับ
เข้าไปติดต่อที่เค้าเตอร์3สาขาแล้วแต่เบอร์ยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ
ตอนนี้รหัส otp ยังส่งไปที่เบอร์เดิมซึ่งยกเลิกใช้งานไปแล้ว รบกวนด้วยครับ
ส่งข้อความหลังไมค์ไปแล้ว อินบ็อกซ์ในเฟสบุ๊คไปแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับนะครับ