ผมซื้อของมาทางออนไลน์ แล้วให้แม่ค้าส่งไปรษณีย์ ส่งมาตั้งแต่วัน 26 ธ.ค. 2562 แบบ EMS เกิดปัญหาหลายรอบมากครับ
มานำจ่ายหลายรอบมาก ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 62 จนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ม.ค. 63 ผมก็ยังไม่ได้ของเลยครับ
ทั้งที่ผมก็อยู่บ้านวันที่พนักงานจะมาส่งตลอด แต่ผมไม่เห็นวี่แววพนักงานส่งเลย ไม่แม้แต่จะให้ใบที่ไปรับเองที่ไปรษณีย์ ด้วยซ้ำ
ไม่ว่าจะ นำจ่ายไม่สำเร็จบ้าง (นำจ่ายใหม่) , นำจ่ายไม่สำเร็จ (ส่วนราชการ/บริษัทฯหยุด) บ้าง (บ้านผมเป็นตึกแถวธรรมดาครับไม่ได้เป็นบริษัท)
ล่าสุด ขึ้นสถานะ อยู่ระหว่างการนำจ่าย แล้วก็หายไปเลยครับผมรอทั้งวันไม่มาส่งซักที
โทรไปหา call center ไปรษณีย์ศูนย์ใหญ่ , ไปรษณีย์บางพลี เหมือนตอบไปส่งๆ เขาบอกว่า กำลังนำจ่าย จน 6โมงเย็น
ผมโทรไปก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เวลา 9 โมงเช้า วันที่ 3 ม.ค. 63 ที่ผมเริ่มเขียน กระทู้ ก็ยังขึ้นสถานะในเว็บ ว่านำจ่ายอยู่เลย
เลขพัสดุ EF299513817TH
แบบนี้เราจะทำอะไรได้บ้างครับ ทำไมไปรษณีย์บางพลี แย่ขนาดนี้
ไปรษณีย์บางพลี ไม่มาส่งของให้สักที
มานำจ่ายหลายรอบมาก ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 62 จนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ม.ค. 63 ผมก็ยังไม่ได้ของเลยครับ
ทั้งที่ผมก็อยู่บ้านวันที่พนักงานจะมาส่งตลอด แต่ผมไม่เห็นวี่แววพนักงานส่งเลย ไม่แม้แต่จะให้ใบที่ไปรับเองที่ไปรษณีย์ ด้วยซ้ำ
ไม่ว่าจะ นำจ่ายไม่สำเร็จบ้าง (นำจ่ายใหม่) , นำจ่ายไม่สำเร็จ (ส่วนราชการ/บริษัทฯหยุด) บ้าง (บ้านผมเป็นตึกแถวธรรมดาครับไม่ได้เป็นบริษัท)
ล่าสุด ขึ้นสถานะ อยู่ระหว่างการนำจ่าย แล้วก็หายไปเลยครับผมรอทั้งวันไม่มาส่งซักที
โทรไปหา call center ไปรษณีย์ศูนย์ใหญ่ , ไปรษณีย์บางพลี เหมือนตอบไปส่งๆ เขาบอกว่า กำลังนำจ่าย จน 6โมงเย็น
ผมโทรไปก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เวลา 9 โมงเช้า วันที่ 3 ม.ค. 63 ที่ผมเริ่มเขียน กระทู้ ก็ยังขึ้นสถานะในเว็บ ว่านำจ่ายอยู่เลย
เลขพัสดุ EF299513817TH
แบบนี้เราจะทำอะไรได้บ้างครับ ทำไมไปรษณีย์บางพลี แย่ขนาดนี้