ถึง Truemove ครับ

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.62
 ผมสมัครโปร 4G Plus Max Speed Unlimited 1099 
ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค และ Call Center ไป
ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้โปร Ret Special Unlimited Plus 200 อยู่
สมัครเสร็จ CC ก็บอกว่า สามารถใช้โปรนี้ได้วันที่ 2 ม.ค.63 

ผมก็รอจนถึงวันนี้ วันที่ 2 ม.ค.63
มีข้อความเข้าว่าเริ่มใช้งานโปร 1099 แล้ว ลองโทร *935# ดู ก็เป็นโปร 1099 แล้ว แต่ลองโทร *900# ดู ยังคงเป็นโปรเดิม Ret Special Unlimited Plus 200 อยู่ ลอง SpeedTest ดู ก็ยัง 10Mbps
รบกวน Truemove ดูให้หน่อยครับว่ามันเป็นยังไงอยู่ ดำเนินการเสร็จรึยัง หรือผมใจร้อนไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่