เราซื้อมือถือแล้วก็ใส่เบอร์ให้แม่เป้นค่าย true โดยเลือกเป็นโปร special plus 200 free calls to tmh 30 minuties &net fix speed 4mbps เราเป็นคนจ่ายค่ามือถือให้แม่ทุกเดือน และวันนี้พอดีเราอยู่กับแม่ ปกติอยู่คนละที่กัน แม่อายุ 85 แล้วใช้มือถือนั่งดูนั่งโทรผ่านไลน์หาลูกหลาน เขาก็เลยไม่ได้ดู sms ทีtrue ส่งเข้ามา วันนี้เราว่าง เราแบบอยากรู้ว่าเขามียอดจ่ายค้างไหม เลยมาเจอกับ sms ที่แจ้งมาว่าจะเปลี่ยนโปรซึ่งถ้าจะใช้โปรเดิมต้องยืนยันกลับไปภายในวันที่ 22 สิงหาคม วันนี้เราก็พยายามโทรเข้าศูนย์ทรูก็วนแบบไม่มีโอกาสได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พิมพ์ถามในข้อความ facebook ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ เราเลยว่าจะเลิกใช้ทรู เปลี่ยนไปใช้เน็ตค่ายอื่นที่ไม่มัดมือชกผู้ใช้แบบนี้ดีกว่า
ค่าย true ห่วยมาก อยู่ดีๆ ก็มาเปลี่ยนโปรของแม่เรา