ช่วงนี้ที่บ้านเราเพิ่งเริ่มสั่งอาหาร delivery ลองสั่งดูแล้ว line man , grabfood, panda, get
บางทีคนส่งให้ช่วยกดยกเลิก เนื่องจากร้านปิดบ้าง ของที่ต้องการหมดบ้าง
แล้วคนขับมอไซต์ส่งได้อะไรคะ หรือว่าเสียเวลาฟรี เวลาร้านปิดหรือไม่มีของที่ต้องการ
คนส่งจะโทรมาบอก เราเห็นใจเขามากเลย แต่ทำไมร้านไม่แจ้งในระบบ
แล้วไม่มีมาตรการอะไรกับทางร้านเลยเหรอ ปล่อยให้คนขับเค้าเสียเวลา ค่านัำมัน
หรือว่ากรณีนี้คนขับจะได้ค่าเสียเวลาหรือเปล่า
ส่วนเราระบุจ่ายเงินสด ไม่มีของมา เราก็ไม่จ่ายแค่นั้น
แล้วคนขับจะโทรกลับมาแจ้งว่าร้านปิด หรือวันนี้ร้านไม่มีของที่ต้องการ ส่วนมากจะบอกให้เรากดยกเลิก
แต่เคยอ่านเจอว่า ถ้าเรากดยกเลิก บางทีมีค่าปรับ / ถูกแบน หรือยกเลิกบ่อยๆ จะเสียประวัติ ทำให้ครั้งต่อไปคนส่งไม่อยากกดรับงานเรา
คนส่งพยายามแจ้งว่าถ้าเขากดยกเลิกเองเขาจะเสียเครดิต ส่วนตัวเราก็กลัวเหมือนกัน เลยไม่เคยกดยกเลิกให้
ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้อีก เราควรทำอย่างไรดีคะ (ใช้ 4 แอฟ line man , grabfood, panda, get สลับกันไปค่ะ)
สั่งอาหาร delivery ถ้าร้านปิด หรือของหมด ยกเลิกคำสั่ง คนขับได้อะไรคะ
บางทีคนส่งให้ช่วยกดยกเลิก เนื่องจากร้านปิดบ้าง ของที่ต้องการหมดบ้าง
แล้วคนขับมอไซต์ส่งได้อะไรคะ หรือว่าเสียเวลาฟรี เวลาร้านปิดหรือไม่มีของที่ต้องการ
คนส่งจะโทรมาบอก เราเห็นใจเขามากเลย แต่ทำไมร้านไม่แจ้งในระบบ
แล้วไม่มีมาตรการอะไรกับทางร้านเลยเหรอ ปล่อยให้คนขับเค้าเสียเวลา ค่านัำมัน
หรือว่ากรณีนี้คนขับจะได้ค่าเสียเวลาหรือเปล่า
ส่วนเราระบุจ่ายเงินสด ไม่มีของมา เราก็ไม่จ่ายแค่นั้น
แล้วคนขับจะโทรกลับมาแจ้งว่าร้านปิด หรือวันนี้ร้านไม่มีของที่ต้องการ ส่วนมากจะบอกให้เรากดยกเลิก
แต่เคยอ่านเจอว่า ถ้าเรากดยกเลิก บางทีมีค่าปรับ / ถูกแบน หรือยกเลิกบ่อยๆ จะเสียประวัติ ทำให้ครั้งต่อไปคนส่งไม่อยากกดรับงานเรา
คนส่งพยายามแจ้งว่าถ้าเขากดยกเลิกเองเขาจะเสียเครดิต ส่วนตัวเราก็กลัวเหมือนกัน เลยไม่เคยกดยกเลิกให้
ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้อีก เราควรทำอย่างไรดีคะ (ใช้ 4 แอฟ line man , grabfood, panda, get สลับกันไปค่ะ)