คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 30/12/2019 เวลา 02.38 น.
สมาร์ท-กฤตภัค ได้รับข้อมูลจากช่องทางหลังไมค์และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณฟรีแมง
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามา สมายล์-ภรภัทร ตรวจสอบ ณ ปัจจุบันยังไม่พบปัญหาการชำระค่าบริการนะคะ จึงได้สอบถามหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน ไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณฟรีแมง อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมาร์ท-กฤตภัค ได้รับข้อมูลจากช่องทางหลังไมค์และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณฟรีแมง
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามา สมายล์-ภรภัทร ตรวจสอบ ณ ปัจจุบันยังไม่พบปัญหาการชำระค่าบริการนะคะ จึงได้สอบถามหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน ไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณฟรีแมง อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
K-Web Shopping Card
ชำระค่าบริการผ่านผ่านบัตรเดบิต แต่ระบบยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
โดยเลือกชำระผ่านทางบัตรเดบิต และทำการกรอกข้อมูลการชำระเงินตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น
แต่พอกลับมาเช็คในระบบพบว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ครับ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขยังไงครับ
เนื่องจากธนาคารได้หักเงินผ่านบัญชีไปแล้ว และทุกทีผมก็ชำระผ่านทางช่องทางนี้เป็นประจำก็ไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมีรอบนี้ครับผม