เคยสั่งปกติจากต่างประเทศก็ไม่เคยมีปัญหา เเต่ครั้งนี้สั่งไปก็เข้าใจว่าใกล้ช่วงเทศกาล
เเต่ของจะได้รับก่อนปีใหม่ เพราะเห็นมันขึ้นเเล้วว่าได้รับ 19-25 ก็คือวันคริสต์มาส
เเต่ก็เลยมาหลายวันเเล้วก็ยังไม่ได้รับของ ส่งโดย kerry (ถาม kerry ใกล้บ้านหยุดทำงาน 30)
วันก่อนเลยโทรถาม CC Lazada เค้าก็ให้รายละเอียดว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงเทศกาล
ถึงจะกำหนดวันส่ง เเต่ก็อาจจะมีล่าช้าบ้าง เพราะคนสั่งเยอะ ต้องรอทางขนส่งมารับของ
อย่างเดียว หรือถ้าไม่ได้ก่อนปีใหม่ ก็คือเป็นหลังปีใหม่เลยประมาณวันที่ 6
เเต่จู่ๆเมื่อวาน ดันมีข้อความเเจ้งว่า สินค้าสูญหายระหว่างจัดส่ง หรือลูกค้าไม่รับของ
ตอนนี้ของได้ตีกลับคืนต้นทางไปเเล้ว งงมาก จะได้รับของอยู่เเล้ว กรณีเเบบนี้ทำยังไงครับ
ของถูกตีกลับจริง หรือว่ายังไง เเบบนี้ถ้าทาง Lazada บอกว่าลูกค้าไม่รับของเอง
เราจะไม่เสียประวัติกับร้านเหรอครับ ถ้าจะไปสั่งอีกเค้าจะส่งให้ไหมจะหาว่าเราไม่รับของหรือเปล่า
ทำไงต่อดีครับ เเต่เลือกจ่ายปลายทางนะ ใจก็อยากได้ของ ไม่อยากให้ตีกลับ ซื้อเเต่ Lazada อย่างเดียว
ค่ายอื่นก็ไม่เคยไปซื้อ นอกจาก Ali ช่วยตามของให้หน่อยครับ Lazada
Lazada ขึ้นส่งของไม่สำเร็จ เเล้วตีของกลับ ทั้งที่กำลังจะได้รับ
เเต่ของจะได้รับก่อนปีใหม่ เพราะเห็นมันขึ้นเเล้วว่าได้รับ 19-25 ก็คือวันคริสต์มาส
เเต่ก็เลยมาหลายวันเเล้วก็ยังไม่ได้รับของ ส่งโดย kerry (ถาม kerry ใกล้บ้านหยุดทำงาน 30)
วันก่อนเลยโทรถาม CC Lazada เค้าก็ให้รายละเอียดว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงเทศกาล
ถึงจะกำหนดวันส่ง เเต่ก็อาจจะมีล่าช้าบ้าง เพราะคนสั่งเยอะ ต้องรอทางขนส่งมารับของ
อย่างเดียว หรือถ้าไม่ได้ก่อนปีใหม่ ก็คือเป็นหลังปีใหม่เลยประมาณวันที่ 6
เเต่จู่ๆเมื่อวาน ดันมีข้อความเเจ้งว่า สินค้าสูญหายระหว่างจัดส่ง หรือลูกค้าไม่รับของ
ตอนนี้ของได้ตีกลับคืนต้นทางไปเเล้ว งงมาก จะได้รับของอยู่เเล้ว กรณีเเบบนี้ทำยังไงครับ
ของถูกตีกลับจริง หรือว่ายังไง เเบบนี้ถ้าทาง Lazada บอกว่าลูกค้าไม่รับของเอง
เราจะไม่เสียประวัติกับร้านเหรอครับ ถ้าจะไปสั่งอีกเค้าจะส่งให้ไหมจะหาว่าเราไม่รับของหรือเปล่า
ทำไงต่อดีครับ เเต่เลือกจ่ายปลายทางนะ ใจก็อยากได้ของ ไม่อยากให้ตีกลับ ซื้อเเต่ Lazada อย่างเดียว
ค่ายอื่นก็ไม่เคยไปซื้อ นอกจาก Ali ช่วยตามของให้หน่อยครับ Lazada