หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธกรุงเทพไม่มีพนักงาน Call Center รับเรื่อง แจ้งธแห่งประเทศไทยให้ตักเตือนได้ไหม มีกระทู้แบบนี้เยอะมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
การเงิน
บัตรเครดิตก็ปัดความรับผิดชอบ ติดต่อก็ยาก ผมย้ายเงินไปธอื่นเรียบร้อยแล้ว กฏแห่งกรรมมีจริงเมื่อไม่เห็นหัวลครายย่อย ตอนแรกนึกว่าแค่ปัญหาชั่วคราวแต่ดูเหมือนถาวร ดอกเบี้นคิดได้ทุกวันไม่เคยพลาดแต่อย่ามีปัญหาเพราะไม่มีพนักงานช่วยคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5690818
ดูเหมือน Call center บัตรเครดิต ของ citibank แย่ลง แต่ krungsri ดีขึ้นนะครับ
ช่วงนี้ติดต่อ call center ของ citibank บ่อยเพราะตามเรื่องสมัครบัตรเครดิต เมนู Call center ของ citibank เมื่อก่อนแค่กด *1 ได้คุยกับพนักงาน แต่ตอนนี้ ซับซ้อนกว่าเดิม ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต
oddie
ขอเพิ่มวงเงินถาวร บัตรเครดิตกรุงศรี ไม่ได้เลย ทำไมยากจังคะ?
สงสัยหลักเกณฑ์พิจารณาของธนาคารนี้จัง 🤔 สมัยตอนเริ่มทำงานใหม่ๆ เงินเดือน 3 หมื่นกว่าบาท ได้วงเงินถาวรบัตรกรุงศรีที่มีอยู่สองใบ คือ 60,000 บาท พอตอนนี้รายได้เพิ่มเป็น 50,000 กว่าบาทต่อเดือน เลยขอวงเงิน
สมาชิกหมายเลข 4590916
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 25 นาที ไม่มี คนรับ call center 026384888 รับเร็ว มาก มันคือ อะไร 026384000 ไม่มีคนรับ แล้วระบุหลังบัตร มาทำ ... อะไร .................. ปี 2562 
tama2u
ธนาคารกรุงเทพเอาเอกสารที่เรายื่นกู้คอนโด ไปสมัครบัตรเครดิต 2 ใบ
เรื่องเกิดจาก เมื่อวานนี้ 10/09/2015 ได้รับ sms 2 ข้อวาม จาก BANGKOKBANK ว่า " ธ.อนุมัติบัตร xxx โทรเปิดบัตรด้วยรหัส xxx ที่ 026384040 ธ.กำลังส่งบัตรและรหัสเบิกเงินสดให้ท่านทางไปรษณีย์ " เ
สาว4มิติจากดาวดวงหนึ่ง
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
ใครเคยโทรเข้า call center บัครเครดิตธนาคารกรุงเทพ บ้าง
อยากทราบว่า call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีพนักงาน คนเดียวหรือเปล่า วันนี้โทรเข้า รอสายเกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักคน
สมาชิกหมายเลข 2581730
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานรับสาย?
ผมโทรไป call center ธนาคารกรุงเทพเพื่อติดต่อพนักงานรอสายครึ่งชั่วโมงกว่าไม่มีผู้รับมีแต่ระบบตอบรับแจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่... ก็ไมีทราบเหมือนกันว่าต้องรออีกนานเท่าไ
wwi
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
ขอชื่นชมแอป Dtac Call และเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
เนื่องด้วย จขกท มาทำงานที่ประเทศแซมเบียตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้ใช้ แอป Dtac Call ในการรับข้อความและคุยกับที่บ้าน วันนี้เลิกงานกลับมา เห็นว่ามี 4 ข้อความ เปิดดู จึงได้เห็นว่ามีการใช้งานบัตรเคร
Mini_Piglet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธกรุงเทพไม่มีพนักงาน Call Center รับเรื่อง แจ้งธแห่งประเทศไทยให้ตักเตือนได้ไหม มีกระทู้แบบนี้เยอะมาก