คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1452671 ผมต้องขออภัยท่านครับ จากการตรวจสอบข้อมูลที่ท่านแจ้งเข้ามา *118*399#
จะเป็นแพ็กเกจ Travel Asia สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายดือน
ใช้บริการ Data Roaming ในกลุ่มประเทศเอเชีย ได้ 7GB เมื่อใช้งานความเร็วครบตามปริมาณที่กำหนด
จะใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิต/วินาที เป็นนาน 10 วัน
ในประเทศและเครือข่ายที่ร่วมรายการครับ
แพ็กเกจ Travel Asia ให้บริการเฉพาะ Data Roaming เท่านั้น ค่าบริการจากการใช้งาน Voice & SMS Roaming
จะถูกคิดค่าบริการนอก Package โดยอิงตามอัตราค่าบริการ Roaming ปัจจุบันของประเทศ & เครือข่ายที่ลูกค้าใช้งาน ณ ขณะนั้น
ผมขอสอบถามเป็นหมายเลขบริการที่ท่านใช้งานเพื่อตรวจสอบให้กับท่านเพิ่มเติมครับ แนะนำแจ้งกลับมาทางหลังไมค์นะครับ
จะเป็นแพ็กเกจ Travel Asia สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายดือน
ใช้บริการ Data Roaming ในกลุ่มประเทศเอเชีย ได้ 7GB เมื่อใช้งานความเร็วครบตามปริมาณที่กำหนด
จะใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิต/วินาที เป็นนาน 10 วัน
ในประเทศและเครือข่ายที่ร่วมรายการครับ
แพ็กเกจ Travel Asia ให้บริการเฉพาะ Data Roaming เท่านั้น ค่าบริการจากการใช้งาน Voice & SMS Roaming
จะถูกคิดค่าบริการนอก Package โดยอิงตามอัตราค่าบริการ Roaming ปัจจุบันของประเทศ & เครือข่ายที่ลูกค้าใช้งาน ณ ขณะนั้น
ผมขอสอบถามเป็นหมายเลขบริการที่ท่านใช้งานเพื่อตรวจสอบให้กับท่านเพิ่มเติมครับ แนะนำแจ้งกลับมาทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
ใครอยากทราบรีวิวการใช้งานของ package เสริม travel asia ของ True เชิญทางนี่ค่ะ
ตอนไปที่สนามบินสุวรรณภูมิมีเมสเสจของทรูเด้งขึ้นมา
ว่า “เที่ยวเมืองนอกเล่นเน็ตไม่ต้องเปลี่ยนซิม กดซื้อแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ TRAVEL ASIA เน็ต7GB ใช้ได้ 10วัน 399บ. กดซื้อแพ็กเลยก่อนขึ้นเครื่อง *118*399#โทรออก ข้อมูล bit.ly/2otu9hr”
จากที่จะไปซื้อ ais sim to fly เราเลยเอ้อ ง่ายๆสมัครผ่าน true ละกัน
เจ้ากรรมนายเวรคงเป็น true มาก่อน เราก็กดตามลิ้ง
ต้อง เปิดใช้งานต่างประเทศ > ซื้อแพคเกจ > เปิดดาต้าโรมมิ่ง
เรากดซื้อแพคเกจปกติค่ะ คิดว่าซื้อได้แล้ว
พอถึงจีน ก็มีเมสเสจ welcome to จีน หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เชคอะไรอีกเลยค่ะ
>>>>แต่กลายเป็น เราโดนเก็บเงิน แบบโรมมิ่งปกติ วันละ 350 บาท
มารู้ตอนเก็บเงินปลายเดือน ซึ่งเรางงมาก เพราะเราก็ทำตามปกติทุกอย่าง
เราเลยโทรหา true >>> คุณไม่ได้เปิดใช้งาน ถ้ากดแล้วไม่มี เมสเสจเขียนว่า งี้ๆๆๆกลับมาก่อน
ไม่งั้นต้องโทรมาทาง true นะคะ
แต่เรากดหลายรอบเลยมันมีเมสเสจกลับมานะคะ เพียงแต่เค้าบอกนั่นไม่ใช่เมสเสจสำหรับการเปิดแพคเกต
ซึ่งเราไม่ทราบ (จะทราบได้ไงว่าเมสเสจต้องเขียนว่าอะไรแปลว่าเปิดแพคเกจได้แล้ว??
ทั้งที่เรากดตามลิ้ง แบบจำได้ว่าย้ำกดหลายรอบด้วย แต่ user experience แย่มาก ค่อไม่รุ้เลยว่าสำเร็จหรือยัง
เราโทรถามเค้าบอก เพิ่งเปิดบริการ travel asia ตอนต้นเดือนธค (เราไปวันที่8 ธค)
คือพังมาก เลยอยากมาเตือนคนที่จะใช้ว่าไปใช้ sim 2 fly เหมือนเดิมเถอะค่ะ
ไม่รับผิดชอบอะไรเลย สำหรับ true บอกแต่ว่าต้องรู้เองว่าต้องได้เมสเสจคำพูดแบบนี้กลับมา ถึงแปลว่าเปิดใช้งานได้
เสียเงินฟรีๆค่ะ อยากเปลี่ยนค่ายเพราะเสียความรู้สึก กับระบบที่เปิดให้ใช้ทั้งที่ยังไม่ดีค่ะ
เราเข้าใจนะคะ ว่าตอนนี้คงไม่ได้เงินคืนแล้ว เพราะมันพิสูจยากว่าเรากดเปิดกดสมัครจริงมั้ย
เลยแค่อยากมาเตือนว่าถ้าจะใช้ทรู ก็ต้องครอสเชคให้ดี โทรถามแล้วถามอีกขอหลักฐานทุกอย่าง
ว่าเราเปิดใช้งานแล้วจริงมั้ย ฝากทุกคนอย่าเชื่อใจ user experience ของทรูด้วยค่ะเพราะ
ส่วนตัวคิดว่าแย่มาก และเท่าที่คุยกะ call center ที่support เรื่องนี้ก็ดูไม่มีแนวโน้มที่จะ
เก็บ feedback นี้ไปพัฒนาค่ะ ผลักว่านี่เป็นความผิดของเราที่ไม่รุ้เองว่าเมสเสจที่ต้องได้รับ
ต้องเขียนคำนี้ๆๆๆๆ
ปล ถ้าพิมไม่รู้เรื่องบอกนะคะ พร้อมอธิบายเพิ่มเติม พอดีพิมตอนโมโหค่ะ