มีใครเคยใช้หรือยังทนใช้ธนาคารกรุงเทพอยู่บ้างครับ

โชคดีไม่ค่อยต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เน้นไปคุยที่เคาน์เตอร์ กับใช้งานผ่านเว็บแบงค์กิ้ง ต่อมาใช้โมบายแอพใช้งานมามีปัญหาบ้างแต่ก็ทนใช้งานไปเพราะยังไม่สาหัสเท่าทุกวันนี้ เพราะเข้าใช้งานแอพไม่ได้เลยตั้งแต่ช่วงธันวาคมที่ผ่านมา ไม่แน่ใจเพราะแอพไม่รองรับแอนดรอยด์10หรือเปล่า แต่เช็คกับคนใช้ไอโฟนก็เป็น ราวกับทีมที่ดูแลโมบายแอพวาง bug แล้วก็หยุดปีใหม่ยาวๆ
ลบแอพลงใหม่ ใช่ได้ไม่กี่ครั้งก็พังเหมือนเดิม

มีสองคำถามครับ
คำถามแรกสำหรับคนวงในจากธนาคารแห่งนี้
คือธนาคารไม่ให้ความสำคัญกับการพัฒนา/ดูแลโมบายแอพพลิเคชัน หรืออย่างไรครับ ทำไมเหมือนไม่มีการปรับปรุงอะไรเลย ใช้งานมาเกือบ8ปี สิ่งเดียวที่สังเกตได้คือแบนเนอร์โฆษณารกๆ กับ bug ที่เพิ่มมาเรื่อยๆ เวลาหลายปีที่ผ่านมาได้ลงทุนทำอะไรบ้างกับโมบายแอพของตัวเอง

อีกคำถามสำหรับลูกค้าทั่วไป ย้ายไปแบงค์ไหนกันครับช่วยแนะนำหน่อย ต้องการใช้งานผ่านโมบายแอพเป็นหลักครับ ฝาก ถอน กดเงินสดatm โอนเงิน ชำระสินค้า บริการ ซื้อ-ขายกองทุน
ใช้มือถือแอนดรอยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่