เรามีบัตรเครดิต platinum ของธนาคารกรุงเทพ และก็สะสมแต้มในบัตรไปเรื่อยๆ จากการใช้สอยผ่านบัตร พอดีมันใกล้ๆ จะหมดรอบปี เลยใช้แต้มที่มีอยู่ 70000 กว่าแต้ม แลกของไปเมื่อกลางๆ เดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ผ่านระบบ call center เบอร์ 02 6384888 โดยเป็นเครื่องฟอกอากาศ กับ ที่วัดความดัน (น่าจะ) และรายละเอียดบอกไว้ว่าได้รับของประมาณ 7-14 วันทำการ
เราเห็นว่ามันผ่านมา 1 เดือนแล้ว และของก็ยังไม่ได้รับ ซึ่งมันเลยระยะเวลาที่แจ้งมาแล้ว เลยอยากติดตามผล จึงพยายามโทรไปที่ call center ตามเบอร์ที่แจ้งไว้ข้างต้น ครั้งแรกคือเมื่อประมาณ 7 วันที่แล้ว และมีพนักงานรับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้ หลังจากนั้นก็หายไป ไม่ติดต่อกลับมา ผ่านมา 7 วันละ เราเลยตัดสินใจติดต่อกลับไป ปรากฏว่าโทรไปประมาณ 10 ครั้ง ไม่มีพนักงานรับสายเลย และทุกครั้งก็คือเสียเงินค่าโทรศัพท์หมด เพราะมันตัดเข้าระบบให้รอสาย + ฟังโฆษณา มีครั้งหนึ่งมันเข้าระบบให้ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ จะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ ซึ่งก็ผ่านไปแล้ว และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เลยไม่รู้จะติดต่อด้วยช่องทางไหนแล้ว คิดว่ามาลง pantip ถาม เผื่อจะมีพนักงานเข้ามาเห็น หรือ มีคนแนะนำวิธี ช่องทางการติดต่ออื่นๆ ให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ติดต่อบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ได้เลย มีช่องทางใดบ้างนอกจากเบอร์ 02 638 4888 บ้างคะ
เราเห็นว่ามันผ่านมา 1 เดือนแล้ว และของก็ยังไม่ได้รับ ซึ่งมันเลยระยะเวลาที่แจ้งมาแล้ว เลยอยากติดตามผล จึงพยายามโทรไปที่ call center ตามเบอร์ที่แจ้งไว้ข้างต้น ครั้งแรกคือเมื่อประมาณ 7 วันที่แล้ว และมีพนักงานรับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้ หลังจากนั้นก็หายไป ไม่ติดต่อกลับมา ผ่านมา 7 วันละ เราเลยตัดสินใจติดต่อกลับไป ปรากฏว่าโทรไปประมาณ 10 ครั้ง ไม่มีพนักงานรับสายเลย และทุกครั้งก็คือเสียเงินค่าโทรศัพท์หมด เพราะมันตัดเข้าระบบให้รอสาย + ฟังโฆษณา มีครั้งหนึ่งมันเข้าระบบให้ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ จะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ ซึ่งก็ผ่านไปแล้ว และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เลยไม่รู้จะติดต่อด้วยช่องทางไหนแล้ว คิดว่ามาลง pantip ถาม เผื่อจะมีพนักงานเข้ามาเห็น หรือ มีคนแนะนำวิธี ช่องทางการติดต่ออื่นๆ ให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ