สำหรับคนที่ไม่เคยใช้ TMB Touch ถ้าท่านใช้ app KMA/SCB/KBANK อยู่ ถ้าไม่จำเป็น แนะนำหลีกเลี่ยงครับ
Feature และ Support แย่มาก
App มีปัญหาซื้อกองทุนไม่ได้มาตั้งแต่เดือน ตุลาคม
- ส่ง email ไปแจ้ง ได้รับเมลตอบกลับมาว่า ให้โทรไปแจ้ง ..... แล้วท่านจะมี email รับ feedback ไว้ทำไม ?
- โทรไปแจ้งตั้งแต่เดือน ตุลาคม โทรไปแจ้งทุกเดือน ทุกวันนี้คือยังไม่ได้รับการแก้ไข
- ต้องหา work around เอาเอง ซึ่งมี แต่เจ้าหน้าที่ไม่แจ้ง ลูกค้าก็ต้อง trial & error ดูว่า แบบไหนได้
- บัตรเครดิต รูดไปไม่มี Noti การรูด ต้องมานั่งแระแวงเอาเอง
- ในขณะที่ บั๊กเดิมไม่แก้ , noti บัตรเครดิต ไม่มี แต่ TMB กลับ ส่ง ADS ยิงผ่าน APP มาวันละ 2-3 message ทั้งๆที่ไม่ได้กดรับข่าวสารผ่าน App แถมยิงไม่เป็นเวลา เมื่อคืนผมตื่นมาเพราะ Ads ยิงมาตอน 23:23
ตั้งแต่เปิด บช. ไม่มีอะไรประทับใช่เลย ธนาคาร นี้ มีแต่เรื่อง หมกเม็ด
- ธนาคารโทรมาเชิญเปิดบัญชี แจ้งว่า 3 เดือนจะคืนค่าธรรมเนียมให้ แต่เอาเข้าจริงไม่คืน
ต้องไปตามที่สาขา ทุก 2 สัปดาห์ สุดท้ายต้องโวยวายที่ counter เลยถึงจะได้เงิน 300 บาท คืน
Data Privacy ของ ลูกค้าธนาคารนี้ อยู่ที่ไหน ?!?!?
- สาขาตามจิกโทรขายประกันทุกสัปดาห์ เหมือนแอบจด อาชีพ/ยอดเงินในบัญชีลูกค้าไว้ แล้วก็มาตามขายของเรื่อยๆ
- App ซื้อกองทุนไม่ได้ แต่ สาขาก็ยังโทรมาเสนอขายกองทุนอย่างต่อเนื่อง
- วันนี้หลังรูดยอดใหญ่พอควรไม่ถึงชั่วโมง TMB โทรมาเสนอ สินเชื่อ โดยให้ใช้วงเงินบัตรเครดิตที่เหลือออกมาเป็นสินเชื่อ ซึ่งผมไม่ได้จะใช้ ก็ปฏิเสธไป.... จนท บอกว่า "ลูกค้ารับสินเชื่อไปโปะยอดบัตรเครดิตมั้ยค่ะ" ...... เอาวงเงินบัตรเครดิต กู้ออกมาเป็นเงินสด แล้วให้โปะยอดบัตรเครดิต..... นี่คือชวนลูกค้าติด loop หนี้ ..... คำแนะนำเลวๆ แบบนี้ไม่ควรออกจากธนาคาร มั้ย
ส่วนตัวคิดว่า อาจจะปิดมันทุกอย่างละปีหน้า
ผลตอบแทนบางอย่างอาจจะให้มากกว่า ธนาคารอื่น เล็กน้อย แต่ รู้สึกว่า trade-off กับ ความจริงใจต่ำ , Privacy ต่ำ , การบริการห่วย แล้วไม่ค่อยคุ้มครับ
[CR] TMB Touch อย่างห่วย แนะนำหลีกเลี่ยงการใช้งาน
Feature และ Support แย่มาก
App มีปัญหาซื้อกองทุนไม่ได้มาตั้งแต่เดือน ตุลาคม
- ส่ง email ไปแจ้ง ได้รับเมลตอบกลับมาว่า ให้โทรไปแจ้ง ..... แล้วท่านจะมี email รับ feedback ไว้ทำไม ?
- โทรไปแจ้งตั้งแต่เดือน ตุลาคม โทรไปแจ้งทุกเดือน ทุกวันนี้คือยังไม่ได้รับการแก้ไข
- ต้องหา work around เอาเอง ซึ่งมี แต่เจ้าหน้าที่ไม่แจ้ง ลูกค้าก็ต้อง trial & error ดูว่า แบบไหนได้
- บัตรเครดิต รูดไปไม่มี Noti การรูด ต้องมานั่งแระแวงเอาเอง
- ในขณะที่ บั๊กเดิมไม่แก้ , noti บัตรเครดิต ไม่มี แต่ TMB กลับ ส่ง ADS ยิงผ่าน APP มาวันละ 2-3 message ทั้งๆที่ไม่ได้กดรับข่าวสารผ่าน App แถมยิงไม่เป็นเวลา เมื่อคืนผมตื่นมาเพราะ Ads ยิงมาตอน 23:23
ตั้งแต่เปิด บช. ไม่มีอะไรประทับใช่เลย ธนาคาร นี้ มีแต่เรื่อง หมกเม็ด
- ธนาคารโทรมาเชิญเปิดบัญชี แจ้งว่า 3 เดือนจะคืนค่าธรรมเนียมให้ แต่เอาเข้าจริงไม่คืน
ต้องไปตามที่สาขา ทุก 2 สัปดาห์ สุดท้ายต้องโวยวายที่ counter เลยถึงจะได้เงิน 300 บาท คืน
Data Privacy ของ ลูกค้าธนาคารนี้ อยู่ที่ไหน ?!?!?
- สาขาตามจิกโทรขายประกันทุกสัปดาห์ เหมือนแอบจด อาชีพ/ยอดเงินในบัญชีลูกค้าไว้ แล้วก็มาตามขายของเรื่อยๆ
- App ซื้อกองทุนไม่ได้ แต่ สาขาก็ยังโทรมาเสนอขายกองทุนอย่างต่อเนื่อง
- วันนี้หลังรูดยอดใหญ่พอควรไม่ถึงชั่วโมง TMB โทรมาเสนอ สินเชื่อ โดยให้ใช้วงเงินบัตรเครดิตที่เหลือออกมาเป็นสินเชื่อ ซึ่งผมไม่ได้จะใช้ ก็ปฏิเสธไป.... จนท บอกว่า "ลูกค้ารับสินเชื่อไปโปะยอดบัตรเครดิตมั้ยค่ะ" ...... เอาวงเงินบัตรเครดิต กู้ออกมาเป็นเงินสด แล้วให้โปะยอดบัตรเครดิต..... นี่คือชวนลูกค้าติด loop หนี้ ..... คำแนะนำเลวๆ แบบนี้ไม่ควรออกจากธนาคาร มั้ย
ส่วนตัวคิดว่า อาจจะปิดมันทุกอย่างละปีหน้า
ผลตอบแทนบางอย่างอาจจะให้มากกว่า ธนาคารอื่น เล็กน้อย แต่ รู้สึกว่า trade-off กับ ความจริงใจต่ำ , Privacy ต่ำ , การบริการห่วย แล้วไม่ค่อยคุ้มครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้