(อัพเดทล่าสุด) เจ้าหน้าที่BOOKING.COMติดต่อมาแจ้งเรียบร้อยว่า เกิดความผิดพลาดจากทางที่พัก
เนื่องจากเพิ่งเปิดAGENTไม่นาน ยังไม่เข้าใจเรื่องการชำระเงิน ณ ที่พัก จึงประสานงานขอตัดบัตรเครดิตในก่อนวันเข้าพัก 7 วัน (หลังจากวันที่ยกเลิกฟรี) จะไม่ได้เป็นการกันวงเงินจะทำการตัดวงเงินเลย
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ สวัสดีค่ะ
อยากทราบเรื่องการชำระเงินการจองที่พักผ่าน booking.com เนื่องจากว่าได้ทำการจองที่พักเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเลือกการชำระเงินแบบ "ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พัก" จองเสร็จเรียบร้อยก็ส่งข้อความไปถามทางที่พัก โดยเป็นบทสนทนาประมาณนี้คะ
เรา: How will I pay you? Pay by cash or credit card.
ที่พัก: you need to pay it by card before you arrive.
เรา: เราจองผ่านเว็บbooking.comโดยเลือกการชำระเงินแบบ "ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พัก" เราไม่แน่ใจว่าจะต้องชำระยังไง
ที่พัก: i do not know about the payment methods. you should contact to booking,com. Novoic house' payment is the guests need to pay the payment before they arrive
ณ ตอนนี้เราติดต่อไปทาง booking.com สอบถามไปประมาณนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับว่ายังไม่สามารถประสานงานกับทางที่พักได้ เนื่องจากที่พักไม่สะดวกสนทนาเป็นภาษาอังกฤษ จึงต้องให้ทางเอเจนเค้าติดต่อไปแทน
จึงอยากสอบถามว่าพอจะมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ แล้วเค้าจะมีกระบวนการชำระยังไง (จองที่พักประเทศญี่ปุ่นค่ะ)
การชำระเงินของการจองที่พักผ่าน BOOKING.COM
อยากทราบเรื่องการชำระเงินการจองที่พักผ่าน booking.com เนื่องจากว่าได้ทำการจองที่พักเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเลือกการชำระเงินแบบ "ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พัก" จองเสร็จเรียบร้อยก็ส่งข้อความไปถามทางที่พัก โดยเป็นบทสนทนาประมาณนี้คะ
เรา: How will I pay you? Pay by cash or credit card.
ที่พัก: you need to pay it by card before you arrive.
เรา: เราจองผ่านเว็บbooking.comโดยเลือกการชำระเงินแบบ "ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พัก" เราไม่แน่ใจว่าจะต้องชำระยังไง
ที่พัก: i do not know about the payment methods. you should contact to booking,com. Novoic house' payment is the guests need to pay the payment before they arrive
ณ ตอนนี้เราติดต่อไปทาง booking.com สอบถามไปประมาณนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับว่ายังไม่สามารถประสานงานกับทางที่พักได้ เนื่องจากที่พักไม่สะดวกสนทนาเป็นภาษาอังกฤษ จึงต้องให้ทางเอเจนเค้าติดต่อไปแทน
จึงอยากสอบถามว่าพอจะมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ แล้วเค้าจะมีกระบวนการชำระยังไง (จองที่พักประเทศญี่ปุ่นค่ะ)